ส่องความหล่อ “มินโฮ Maze Runner” หรือ “อีกีฮง” หนุ่มเกาหลีดีต่อใจ หน้าคล้ายพี่ตู่…….. ภพธร

แฟนๆ ภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับหนุ่มเกาหลีที่เป็นหนึ่งในตัวละครของภาพยนตร์นี้ สาวๆ หลายคนที่ได้ดูก็ต้องตกหลุมรักกับบทของ มินโฮ เพื่อนพระเอกคนนี้อย่างแน่นอน และคงอยากจะรู้ใช่ไหมว่าเขาเป็นใครมาจากไหน

มินโฮ ในเรื่อง Maze Runner รับบทโดย Ki Hong Lee (อีกีฮง หรือ ลีกีฮง)นักแสดงลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน เห็นหน้าละอ่อนๆ แบบนี้ คุณพี่อายุขึ้นเลข 3 แล้วนะ คุณกีฮง เกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 1986 เกิดที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แต่ไปเติบโตที่ประเทศนิวซีแลนด์ ก่อนที่จะย้ายไปที่ ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

คุณกีฮง เริ่มเข้าสู่วงการละครตั้งแต่มัธยมด้วยการเริ่มเล่นละครเวที จากนั้นเขาก็ร่วมไปแสดงละคร หนังสั้นต่างๆ จนวันหนึ่งเขาได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นเรื่องที่แจ้งเกิดให้เขามีชื่อเสียงมากสุดๆ นั่นก็คือการรับบท มินโฮ ในภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner ที่มีผู้ติดตามดูทั่วโลกนั่นเอง

ด้วยความหน้าตี๋เป็นหนุ่มเกาหลี ทำให้สาวๆ ต่างก็เทใจคอยเอาใจช่วยในภาพยนตร์ ขึ้นแท่นเป็นเพื่อนพระเอกที่มีคนชอบมากที่สุดพอๆ กับหนุ่มนิวท์เลยก็ว่าได้ อีกทั้งหน้าตาดันไปละม้ายคล้ายกับพี่ตู่ ภพธร นักร้องขวัญใจสาวไทย บอกเลยว่างานนี้เอาใจกลับไปเต็มกระเป๋า

 

พี่มินโฮ หนุ่มเกาหลีนักวิ่งสุดแกร่งแห่งเรื่อง Maze Runner

 

มินโฮ และ โทมัส เลือกไม่ถูกเลย มาทั้งสองเลยค่ะพี่

 

มินโฮและนิวท์ เพื่อนพระเอก นี่ก็น่ารักกกกก

 

ความหล่อนี่กินกันไม่ลงเลยเนี่ย

 

พี่ตู่ เอ๊ย พี่กีฮงของน้อง

 

สายอปป้าต้องมากองกันอยู่ตรงนี้ น่ารักใจละลายเหลือเกิน

 

มีลักยิ้มด้วย ดีต่อใจเหลือเกิน

 

เคยมีบทสัมภาษณ์บอกว่าพี่กีฮงรักหมามากๆ ด้วย

 

ถ่ายแฟนชั่นโชว์หน้าหล่อๆ แบบเต็มๆ

 

เซลฟี่กับภาพของตัวเองซะหน่อย

 

เอ๊ะ คนข้างหลังนั่นหนุ่มนิชคุณนี่

 

เป็นเพื่อนของป๊ะป๋าซงอิลกุก พ่อของแฝดสามสุดน่ารัก แทฮัน มินกุก มันเซ

 

ถึงแม้ว่าพี่กีฮงจะแต่งงานแล้ว แถมยังหมั่นลงรูปคู่กับเมียในอินสตาแกรมบ่อยซะเหลือเกิน แต่สาวไทยอย่างเราก็จะคอยติดตามผลงานของอปป้าไปตลอดเลยนะ นี่แหละตัวอย่างพ่อบ้านใจกล้าในฝัน (ซอมเบิ่งอยู่เด้อ ถ้าหากว่าเธอนั้นเลิกกันกับเขา //ฮัมเพลง)

 

ที่มา en.wikipedia kihonglee

Comments

Leave a Reply