จิตใจทำด้วยอะไร ชายแก่โทรขอมีเซ็กส์กับลูกสาวยายพิการ แลกเงิน-แพมเพิสช่วยแม่

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นในสังคม และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

เรื่องเริ่มต้นมาจากที่เพจ นางฟ้าซาลอน ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือคุณแม่ของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Alis PK ที่คุณแม่นั้นป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ต้องนอนติดเตียงเป็นผู้พิการมาหลายปี

ทางเพจจึงได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ พร้อมขอบริจาคจากผู้ใจบุญไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2017

 

 

หลังจากที่ทางเพจได้โพสต์เรื่องราวออกไปทำให้มีผู้ใจบุญยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อลูกสาวของคุณแม่นั้นโดนชายคนหนึ่งโทรศัพท์เข้ามาขอมีเพศสัมพันธ์ โดยเธอได้โพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า

หลังจากที่ #นางฟ้าซาลอน ออกอากาศเรื่องของแม่ไปเพื่อเป็นการช่วยเหลือ ทางช่อง 5 กับรายการ #เรื่องเล่าชาวบ้าน เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา ก็มีคนโอนเงินมาทันที สองครั้ง

ครั้งแรก 500- ครั้งที่สอง 300- เป็น 800- นั่นก็รู้สึกดีใจเหมือนทุกครั้งค่ะ จะมีผู้มีน้ำใจโอนมาตลอดทุกครั้งที่นางฟ้าโพสต์เรื่องของแม่ไป

 

 

แต่อีกซักพักนึง หลังจากที่มีคนโอนเงินมา ก็มีคนโทรมา เสียงมีอายุแล้ว น่าจะ 60 กว่าๆ พอรับสายแกบอกว่า

‘ต้องใช้อะไรบ้างของใช้แม่น่ะ’

เราก็บอกไปว่ามีนี่นั่น

แล้วแกก็ถามอีกว่า ‘บ้านอยู่แถวไหน จะเอาของและเอาเงินมาให้เพื่อช่วยเหลือ’

เราก็บอกอยู่แถวนี่นั่น

ซักพักแกก็ถามอีก ‘ว่ามีแฟนมั้ย…?’

คืออันนี้ชักจะสงสัยแล้ว ทำไมต้องถาม เราก็บอกไปตามตรงว่าไม่มี แต่เสียงแกเหมือนคนรู้จัก ก็เลยถามว่าแกชื่ออะไร แกไม่ตอบ

ถามว่าได้เบอร์มาจากไหน ก็ไม่ตอบ เอาเบอร์มาจากรายการทีวีหรือเปล่า ก็ไม่ตอบ ไม่ยอมบอกอะไร

 

 

ต่อมาคุยไปมาซักครู่ สรุปว่าถามไปถามมา แกจะนัดเราออกไปข้างนอก บอกจะเอาของและเงินมาให้ แต่จะให้เราออกไปด้วย อยากดื่มและพาไปกินข้าว

และหลังจากนั้น ถามหาโรงแรมหรือรีสอร์ทว่ามีตรงไหน จะเปิดซักสองชม.ให้เราไปนอนมีเพศสัมพันธ์ด้วย โอ้โห!!! มือไม้สั่นหมดค่ะ ตกใจมากเหมือนกัน

 

 

ไม่คิดว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ และจะเจอการดูถูกถึงเพียงนี้ คุณเห็นฉันเป็นอะไร? นี่แค่แม่นอนเป็นผู้พิการติดเตียงนี่ก็เจ็บปวดทรมานใจอยู่แล้ว มีแต่คนให้ความสงสารและช่วยเหลือทำบุญพร้อมด้วยจิตใจที่เกื้อหนุน

แต่คุณผู้ชายคนนี้เห็นแก่ได้และเห็นแก่ตัณหาราคะ โดยไม่มองหลักศีลธรรมใดๆ เลย… เจ็บปวดค่ะ หน้านี้ชามากน้ำตาไหลเลยล่ะ
ครั้งแรกเลยที่เจอแบบนี้

หลังจากนั้นเราเลยบอกไปว่า เราไม่รู้ว่าคุณคือใคร ถ้าคุณต้องการอย่างนี้ เราขอวางสายแล้วกัน บอกว่าเราไม่เคยเอาตัวเข้าแลก เพราะเรามีศักดิ์ศรีพอ ไม่จำเป็นที่ต้องขายตัว

ทุกวันนี้ถึงเราจะเป็นนักร้องแก่ๆ อ้วนๆ ไม่สวยเลย แต่ขายเสียงเพลงเป็นอาชีพ เราไม่ได้ขายตัว เราก็เลยวางสายไป แต่ไม่ด่าแกนะ เมื่อวานเพิ่งไปทำบุญมา ก็ขออโหสิกรรม #เสียดายมือถือบันทึกเสียงตอนโทรไม่ได้

 

 

#วันนี้ ต้องขอขอบพระคุณรายการเรื่องเล่าชาวบ้านทางช่อง 5 และนางฟ้าซาลอนมากค่ะ ที่นำเรื่องของแม่ไปเผยแพร่และช่วยเหลือ ขอให้ทำดีต่อไปนะคะนางฟ้าซาลอน” 

 

โพสต์ต้นฉบับที่ทางลูกสาวออกมาระบาย

 

หลังจากที่เธอได้โพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจแล้ว ทางเพจนางฟ้าซาลอนก็ได้รับทราบเรื่องราวจึงเกิดอาการปรี๊ดแตกในทันที จึงได้แชร์โพสต์ของเธอมายังหน้าเพจ พร้อมกล่าวประนามบุคคลที่โทรศัพท์ไปหาเธอคนนั้น ใจความว่า

“โลกนี้อยู่ยากละ นางฟ้าซาลอน ลงพื้นที่ช่วยเหลือคนพิการ ที่โคราช และนำเรื่องราวของพวกเขามาบอกบุญ ให้คนในสังคมช่วยกัน แต่ลูกสาวผู้พิการ กับถูกผู้ชายโทรไป ขอมีเพศสัมพันธ์ เพื่อแลกกับ ผ้าอ้อม ให้แม่ที่พิการ โหดร้ายไปมั้ยคะ แค่นี้ชีวิตของพวกเขาก็เหมือนตายทั้งเป็นอยู่แล้วนะคะ”

และเรื่องราวทั้งหมดก็กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความเห็นในทันทีทั้งต่อว่าให้กับชายผู้จิตใจต่ำผู้นั้น และเป็นกำลังใจให้กับลูกสาวให้ดูแลคุณแม่ต่อไป

 

ที่มา Alis PK,นางฟ้าซาลอน

Comments

Leave a Reply