ช็อกสิฮะ สาวได้ยินเสียงขวดล้มกลางดึก เปิดกล้องเจอ “ชายถอดกางเกง” จะปีนเข้าบ้าน!?

ใครๆ ก็ต้องคิดว่า “บ้าน” ของเราเป็นสถานที่ที่แสนสุขสบาย อุ่นใจ และปลอดภัยที่สุดแล้วใช่ไหมล่ะ? แต่เหตุการณ์ต่อไปนี้อาจจะทำให้ความคิดของคุณเปลี่ยนไปเลยก็ได้…

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561 มีผู้ใช้ Facebook ชื่อว่า Vichitra Phantevee ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรูปและคลิปวิดีโอถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรั้วบ้านของตนเอง

 

พร้อมกับใส่แคปชั่นเล่าเหตุการณ์ว่า…

 

“รบกวนขอความช่วยเหลือค่ะ!!!!!!
คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.20 น. ร้านกันโดนคนร้ายในภาพบุกมาข้างร้านในยามวิกาล ไม่ทราบวัตถุประสงค์แต่ถอดกางเกง มุดรั้วและเดินมาบริเวณหน้าต่างข้างห้องนอน แต่เกิดชนขวดแก้วที่วางไว้ข้างบ้านแล้วรีบหลบหนีไป”

“โดยเดินออกไปทางศูนย์ฝึก ร.ด. มุ่งหน้าไปทางศาลากลาง จ.พิษณุโลก กล้องทางศูนย์ฝึกจับภาพได้ว่าเป็นชาย สวมแว่นตา ใส่เสื้อมีลายสกรีนบริเวณอกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว กางเกงขาสั้นคล้ายกับกางเกงออกกำลังกาย”

 

 

“ท่านใดพบเห็นชายคนดังกล่าวหรือมีเบาะแส หรือมีภาพจากกล้องวงจรปิด กล้องหน้ารถยนต์ รบกวนติดต่อกัน เบอร์โทร 084-233-8463”

“รบกวนด้วยนะคะ กันต้องการหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อเอาชายคนนี้เข้าคุกเนื่องจากพฤติกรรมแบบนี้เป็นอันตรายต่อคนอื่นอย่างมาก หรือถ้ามีช่องทางไหนที่จะแชร์เพื่อให้ผ่านตาคนมากที่สุด กันรบกวนแชร์ให้กันด้วย ขอบคุณมากค่ะ”

 

ด้านล่างคือคลิปวิดีโอและภาพเหตุการณ์ที่เธอบันทึกไว้ได้

.

.

 

เห็นรูปร่างและสภาพของคนร้ายที่ด้านล่างโป๊เปลือย

.

 

ถือว่าโชคดีที่คนร้ายทำให้เดินไปชนขวดจนเสียงดัง เจ้าของบ้านจึงรู้ตัวก่อน อย่างไรก็ตาม แม้แต่บ้านแสนอบอุ่นของเราก็ยังไม่ปลอดภัยในยามวิกาลแบบนี้

 

ที่มา: Facebook

Comments

Leave a Reply