Tom Cuise เผยถ่ายหนัง Mission: Impossible 6 เล่นเอง เจ็บเอง หนักถึงขั้นข้อเท้าหัก!!

ในการแสดงภาพยนตร์ ก็อาจจะมีการแสดงฉากผาดโผนที่อาจเสี่ยงอันตรายต่อร่างกายได้ นักแสดงชื่อดังหลายคน จึงมักจะมีนักแสดงแทนหรือที่เรียกกันว่า ‘สตั๊นท์แมน’ ไว้สวมบทบาทแทนในฉากเสี่ยงตายต่างๆ ทว่าก็มีนักแสดงบางคนที่แสดงสปิริตด้วยการแสดงเองทั้งหมด ไม่ว่าฉากนั้นจะเป็นอย่างไรก็ตาม

และนักแสดงชื่อดังอย่าง Tom Cruise ก็เป็นนักแสดงประเภทดังกล่าว ซึ่งในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Mission: Impossible 6 หรือ Mission: Impossible – Fallout นั้น

อาจจะมีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ระหว่างที่ถ่ายทำเรื่องดังกล่าว จึงได้มีรายการหนึ่งนำวิดีโอในตอนที่เขาประสบอุบัติเหตุมาให้เราได้ชมวินาทีอันน่าหวาดเสียวนั้นกัน

 

 

โดยวิดีโอดังกล่าวนั้น ได้ถูกนำมาเผยแพร่ในรายการทีวีชื่อว่า The Graham Norton Show ที่ออกฉายทางช่อง BBC1 ซึ่งนอกจากจะมีวิดีโอสุดเสียวอันนี้แล้ว ทางรายการยังได้เชิญ Tom Cruise มาเล่าถึงวินาทีสุดสยองของเขาให้เราได้ฟังกันด้วย

สำหรับฉากที่ว่านั้นเป็นฉากที่เขาจะต้องวิ่งไล่ล่าตัวร้าย จึงจะต้องมีการปีนป่าย รวมถึงกระโดดข้ามตึก ซึ่งในการกระโดดครั้งนั้นเองทำให้ เขาได้รู้ว่าข้อเท้าของตัวเขาเองได้หักเสียแล้ว

“ผมรู้ในทันทีว่าข้อเท้าของผมมันหักไปแล้ว ผมจึงตะโกนบอกคนในกองถ่ายว่าข้อเท้าของผมหัก พวกเขาจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผม หลังจากนั้นก็พาผมไปส่งโรงพยาบาลในทันที” Tom กล่าว

 

 

วิดีโอที่นำมาเผยแพร่นั้น จริงๆ แล้วเป็นเบื้องหลังที่คนในกองถ่ายได้ถ่ายเก็บเอาไว้โดยไม่คาดคิดว่าจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น กับพระเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้

จากอุบัติเหตุในครั้งนั้น ทำให้ข้อเท้าของเขายังคงไม่เป็นปกติดีนัก โดยเขาบอกเอาไว้ว่าทุกวันนี้มันยังคงมีอาการเจ็บปวดอยู่บ้างเป็นบางครั้ง

“มันยังคงไม่หายดีนัก เนื่องมาจากผมไม่ได้เข้ารับการรักษาแบบเต็มที่ เพราะว่าเราได้กำหนดวันที่จะปล่อยภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมจึงต้องเดินหน้าทำมันต่อไป แม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนก็ตาม” Tom กล่าว

เมื่อกล่าวถึงฉากดังกล่าว Tom ก็ได้อธิบายว่ามันเป็นฉากที่น่าจดจำที่สุดฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยทีเดียว

“มันเป็นฉากใหญ่มากจริงๆ เพราะมันต้องใช้เวลาวางแผนถึง 2 ปีเต็มๆ เราต้องเสี่ยงอันตรายมากมายเพื่อให้งานนี้ออกมาสำเร็จ”

 

วินาทีที่ข้อเท้า Tom Cruise ได้รับบาดเจ็บ

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible – Fallout นี้มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 27 กรกฎาคม 2561 (อเมริกา) ซึ่งสำหรับบ้านเรานั้นก็คาดว่าจะสามารถหาชมได้ในเวลาไล่เลี่ยกัน เห็นอย่างนี้แล้วก็อย่าลืมไปช่วยอุดหนุนเฮียกันสักหน่อยละกันเนอะ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply