แฟนคลับเปิดใจ สามารถลดน้ำหนักได้ 50 กิโลฯ เพราะมี Super Junior เป็นแรงบันดาลใจ

คนเราเวลาที่ตั้งใจจะทำอะไรสักอย่างหนึ่งก็ต้องหาแรงบันดาลใจมาเป็นตัวช่วยในการผลักดันให้ตัวเองสามารถไปถึงจุดหมายที่ตัวเองตั้งเป้าเอาไว้อย่างรวดเร็ว ซึ่งแรงบันดาลใจเหล่านั้นก็มาจากสิ่งต่างๆ รอบตัว อาจเป็นคนในครอบครัว หรือสิ่งใดๆ ที่เรารัก

อย่างเช่นพ่อหนุ่มเกาหลีคนหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของเขาผ่านรายการ Hello Coinselor ทางช่อง KBS ของเกาหลีที่มี EunhyukShindongYesung, และ Donghae สมาชิกวง Super Junior เป็นแขกรับเชิญ

 

 

เขาได้บอกเรื่องราวของเขาว่า เขานั้นติดตามผลงานของวง Super Junior มาตั้งแต่พวกเขาเริ่มเดบิวต์ ซึ่งก็เป็นเวลากว่า 13 ปีแล้วที่เขาเป็นแฟนคลับมา

 

 

เดิมทีนั้นเขาเป็นคนที่อ้วนมากๆ เขามีน้ำหนักตัวที่มากถึง 119 กิโลกรัม ด้วยความที่เป็นคนอ้วนมากๆ ทำให้เขาได้รับคำติฉินนินทาเสมอ เขามักจะแสดงตัวว่าเขาเป็นแฟนคลับของวงบอยแบนด์สุดฮอตนี้ แต่ก็โดนคอมเมนต์หนึ่งที่ตอกกลับมาว่า “ถ้าคุณชอบซูเปอร์จูเนียร์แล้วทำไมคุณถึงอ้วนล่ะ?”

เมื่อเขาได้รับคอมเมนต์แรงๆ นี้มาแทนที่เขาจะย่อท้อ แต่เขากลับเปลี่ยนคำนี้ให้เป็นพลังในการพัฒนาตัวเอง เขาเริ่มลดน้ำหนักภายในระยะเวลา 7 เดือน ซึ่งมันก็ทำให้เขาน้ำหนักลดลงไปถึง 49 กิโลกรัม

 

 

และเขายังกล่าวอีกว่า “ตอนที่ผมอ้วน ผมเป็นคนที่ขี้อายมาก แต่ตอนนี้ผมได้เปลี่ยนไปเป็นคนที่มีความมั่นใจมากขึ้นแล้วครับ”

หลังจากนั้นเหล่าผู้ดำเนินรายการถึงกับทึ่งในรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของเขาและกล่าวชื่นชมที่เขาสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองจากคำด่าจากคนคนหนึ่งได้

 

ที่มา koreaboo

Comments

Leave a Reply