บัณฑิตหนุ่มป้ายแดง ถูกครอบครัวเซอร์ไพรส์ โดยสวมเสื้อทีมและเตรียมสแตนดี้ไว้รอเขา!

วันรับปริญญานี่ถือว่าเป็นวันที่หลายๆ ครอบครัวจะมาแสดงความยินดีให้กับบัณฑิตที่ได้จบการศึกษา ซึ่งก็จะมีความทรงจำดีๆ เกิดขึ้นในวันนั้นมากมาย ซึ่งในวันอังคารที่ 23 ธันวาคมนั้น เป็นวันพระราชทานปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก็ได้เกิดความทรงจำดีๆ ขึ้นเช่นกัน

 

 

โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Boombam Singtana ซึ่งเป็นบัณฑิตคณะเศรษฐศาสตร์นั้นได้โพสต์ภาพพร้อมกับคำอธิบายว่า “ที่บ้านมีความเล่นใหญ่ ใครพลาดถ่ายรูปกับบูมบาม ตามมาถ่ายกับบูมบาม 4.0 ได้ที่แม่แตงนะครับ แจกรอยยิ้มให้ทุกคลลลล 555555″

ซึ่งหนุ่มคนนี้เองนั้นถูกเซอร์ไพรส์จากครอบครัวและญาติๆ ของตัวเขาเอง โดยที่ครอบครัวละญาติๆ ของเขานั้น ได้นัดกันใส่เสื้อทีมที่สกรีนรูปของตัวเขาลงบนเสื้อพร้อมกับคำว่า “จบแล้วจ้า”

และ #เหมียวฝึกหัด ก็ได้ไปสัมภาษณ์ตัวเขาเกี่ยวกับความรู้สึกในวันนั้น เขาได้บอกว่า “ช่วงเวลาที่ออกมาจากหอประชุมและเดินทางมาถึงคณะ สิ่งแรกที่ผมเห็นก็คือครอบครัวและญาติๆ ใส่เสื้อที่มีรูปหน้าของผม ซึ่งผมเป็นคนขี้อายไง ตอนนั้นแบบว่าอายจนน้ำตาเล็ดเลย แต่ไม่ใช่อายแบบไม่ดีนะครับ มันเป็นความอายที่มาจากความรู้สึกปลื้มปริ่มอ่ะครับ”

 

 

แต่ว่ายังไม่พอเท่านั้น ครอบครัวและญาติๆ ของเขายังได้เตรียมเซอร์ไพรส์อีกอย่างไว้รอบัณฑิตหนุ่มนั่นก็คือ สแตนดี้ของตัวเขาเอง โดยที่มันถูกนำไปไว้ที่ร้านอาหาร และเมื่อเขาเดินทางมาถึงร้านอาหารก็ได้เซอร์ไพรส์สมใจครอบครัวและญาติๆ ของเขาแหล่ะ

และบัณฑิตหนุ่มยังบอกอีกว่า “ตอนที่ผมมาถึงร้านอาหารผมก็ได้ตกใจอีกครั้ง เพราะมันมีแสตนดี้ของผมตั้งอยู่หน้าร้านอ่ะ ได้อายอีกรอบ 5555 แต่วันนั้นผมมีความสุขจริงๆ นะ เพราะครอบครัวและญาติๆ ก็ทุ่มเทให้เราขนาดนั้น

เราจะไม่รักพวกเขาได้ไงอ่ะ บอกตรงนี้เลยว่าผมรู้สึกขอขอบคุณทุกคนที่ได้เจอในวันรับปริญญารวมถึงคนที่ไม่ได้มาแต่ก็ส่งกำลังใจมาจากที่ต่างๆ ขอขอบคุณพวกเขาจริงๆ ครับ”

เรามาดูบรรยากาศในวันนั้นของบัณฑิตใหม่ป้ายแดงกันดีกว่า

 

จบแล้วจ้า ณ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

เสื้อทีมกรุ๊ปช็อต ณ อ่างแก้ว

 

ถ่ายกับฝาแฝดคุณ Boombam Singtana กันซักหน่อย

 

เหมือนกันมั้ยล่ะ

 

และขณะนี้สแตนดี้ของบัณฑิตใหม่ป้ายแดงก็ได้ตั้งไว้อยู่ที่ ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ใครผ่านไปอย่าลืมเข้าไปถ่ายรูปกับเขาล่ะ เขาอุตส่าห์ยิ้มให้เราทั้งวันทั้งคืน อย่าปล่อยให้เขายืนยิ้มอยู่คนเดียวนะ ฮ่าๆ

 

ยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงด้วยนะครับบบ บรรยากาศครอบครัวช่างน่ารักเหลือ เอาซะ #เหมียวฝึกหัด อยากมีบรรยากาศแบบนี้บ้างเลย

 

ที่มา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boombam Singtana

Comments

Leave a Reply