ฟิตเนสในตีม ‘ซาดิสม์-มาโซคิสม์’ อยากจะมีรูปร่างดี ต้องให้บังคับกันขนาดนี้เลย!?

“ปีใหม่ ฉันจะผอมให้ได้” นี่คงเป็นอีกหนึ่งปณิธานที่ใครหลายๆ คนได้ตั้งไว้เป็นหนึ่งในภารกิจที่จะทำให้ได้ในปีนี้ แต่พอเริ่มไปได้ไม่กี่วันก็ต้องถอดใจซะแล้ว ก็กับข้าวมันอร่อยจะให้ห้ามใจยังไงไหว

ถ้าการลดน้ำหนักด้วยตัวเองมันไม่ได้ผลก็ต้องใช้วิธีใหม่ในการบังคับตัวเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีในการทำให้ตัวเองมีแรงบรรดาลใจในการลดน้ำหนักล่ะก็ ลองมาดูยิมแบบใหม่ของที่ญี่ปุ่นกันดู

Himitsu no Gym เป็นยิมที่ตั้งอยู่ในย่านชินจุกุ ยิมแห่งนี้มีความพิเศษอยู่อย่างหนึ่งคือการเทรนแบบพิเศษจากเทรนเนอร์พิเศษ ที่หนุ่มๆ ทั้งหลายคงจะต้องอยากสมัครสมาชิกกันรัวๆ

 

 

ความพิเศษที่ว่านี้ก็คือการจัดห้องออกกำลังกายในธีมซาดิสม์ มาโซคิสม์ แหม่ แค่คิดก็ซี้ดซ้าดซะแล้ว นอกจากนี้ยังมีเทรนเนอร์สาวที่คอยดูแลแบบตัวต่อตัว เทรนแบบเน้นๆ ใครที่ไม่เชื่อฟังเทรนเนอร์ล่ะก็เจอดีแน่

ในห้องออกกำลังกายแห่งนี้จะมีอุปกรณ์สำหรับสายซาดิสม์ มาโซคิสม์เอาไว้ให้ดูทั้งโซ่ แส้ กุญแจมือ มาครบทุกอัน และอุปกรณ์เหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับโชว์เท่านั้น มันเอาไว้ใช้จริงๆ สำหรับลูกค้าที่ยินยอมและเต็มใจจะถูกเทรนแบบพิเศษที่จัดขึ้นโดยทางยิม

 

 

เทรนเนอร์สาวจะดูแลคุณเป็นอย่างดีด้วยการบันทึกน้ำหนักก่อนเข้าคอร์ส ดูแลเรื่องโภชนาการและสอนวิธีการออกกำลังกายเพื่อให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

แต่ถ้าคุณลูกค้าดื้อไม่ยอมทำตามหรือน้ำหนักไม่เป็นไปตามคอร์สที่วางไว้ก็ต้องมีการกระตุ้นกันเล็กน้อยด้วยเหล่าอุปกรณ์ทั้งหลายที่แขวนไว้ในยิม

 

 

บางครั้งเทรนเนอร์ก็จะใช้เหล่าอุปกรณ์ในการทรมานช่วยกระตุ้นให้ลูกค้ามีแรงฮึดและมีอารมณ์ในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

 

หลายคนอาจจะอยากรู้ว่าวิธีการเทรนแบบพิเศษนี้มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง เริ่มต้นเลยก็ต้องมีการอบอุ่นร่างกายยืดเส้นยืดสายเรียกเหงื่อกันเสียหน่อย

 

จากนั้นเทรนเนอร์ก็จะเริ่มหยิบเอาอุปกรณ์การทรมานมาใช้ทีละชิ้น เพื่อกระตุ้นให้คุณลูกค้ามีแรงฮึกเหิม

 

หลังจากการอบอุ่นร่างกายพอสมควรแล้ว เทรนเนอร์ก็จะพาเข้าสู่ขั้นของการคาร์ดิโอ หากว่าคุณลูกค้าเหยาะแหยะก็จะโดนหวดด้วยแส้ทันที

 

ขั้นต่อไปก็เข้าสู่ขั้นตอนของการเวทเทรนนิ่ง ขั้นตอนนี้เทรนเนอร์อาจจะมีการสาดน้ำตาเทียนใส่เล็กๆ น้อย เพื่อความสะใจของคุณลูกค้า

 

หลังจากการออกกำลังกายจบเซ็ตก็มาคูลดาวน์กันต่อ เสร็จแล้วก็เป็นอันจบคอร์ส

 

เจ้าหน้าที่ประจำยิมแห่งนี้บอกว่าการออกกำลังกายด้วยสิ่งเร้าเหล่านี้จะช่วยให้ฮอร์โมนหลั่งออกมากระตุ้นความรู้สึกให้ผู้ที่มาออกกำลังกายมีแรงฮึกเหิมมากขึ้น

 

สำหรับอัตราค่าบริการคอร์สทดลองก็อยู่ที่ประมาณ 2,250 บาท ใครที่สนใจอยากจะมีหุ่นดีๆ ด้วยวิธีการออกกำลังกายสุดสยิวนี้ก็ต้องไปลองกันหน่อยแล้ว

 

ที่มา grapee

Comments

Leave a Reply