ติ่ง ‘กุเดทามะ’ ไม่ควรพลาด!! เมื่อเจ้าไข่ขี้เกียจได้กลายเป็นเครื่องประดับสุดหรูหรา

ในยุคนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเจ้าไข่ขี้เกียจกุเดทามะสุดน่ารักที่ดูไม่แยแสใดๆ ไร้แรงบรรดาลใจสุดๆ เห็นแล้วอยากจะขี้เกียจตามเลยทีเดียว

กุเดทามะ เจ้าไข่ขี้เกียจจาก Sanrio ก็ได้มีโปรเจกต์หลายอย่าง ตั้งแต่เป็นสินค้าต่างๆ ทำเมดคาเฟ่ ไปจนถึงทำร้านขนมหวานเป็นของตัวเอง

แต่ครั้งนี้เจ้ากุเดทามะได้มีโปรเจกต์พิเศษ โดยการทำเครื่องประดับร่วมกับผู้ผลิตและร้านค้าปลีกชาวญี่ปุ่น และ THE KISS ซึ่งได้ผลิตเครื่องประดับออกมา 2 แบบให้ได้สั่งซื้อออนไลน์แล้ว

 

1. สร้อยกุเดทามะ ราคา 91,000 เยน (ประมาณ 26,000 บาท)

 

สร้อยไข่ขี้เกียจในส่วนของไข่ขาวนั้นสร้างมาจากทองคำขาว 95% และไข่แดงที่ทำมาจากทอง 18 กะรัต ตกแต่งด้วยเพชร 3 เม็ด แถมยังมากับกล่องใส่เป็นรูปเปลือกไข่ที่ทำจากเหล็กมาอีกด้วย การที่ได้เห็นออกมาเป็นรูปเป็นร่างแบบนี้ คงจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

2. แหวนกุเดทามะ 91,000 เยน (ประมาณ 26,000 บาท)

 

แหวนเจ้าไข่ที่ดูเหมือนกำลังจะลื่นไหลออกมาจากแหวน สร้างจากวัสดุเช่นเดียวกันกับสร้อยที่ไข่ขาวเป็นทองคำขาว 95% และไข่แดงเป็นทอง 18 กะรัต และมาพร้อมกับกล่องเหล็กรูปไข่ด้วยเช่นกัน

Gudetama x THE KISS ก็ได้วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ร้านค้า THE KISS และ Fan Fun Market แม้ว่าอาจจะไม่ใช่ราคาที่ถูกเท่าไหร่ แต่ก็ควรค่าแก่การเก็บสะสมสำหรับแฟนๆ

 

กล่องสำหรับใส่เครื่องประดับ ดูหรูหรามากๆ เลยทีเดียว

.

.

 

น่าซื้อเก็บสะสมจริงๆ แฟนเจ้าไข่ขี้เกียจไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply