หนุ่มไทยผู้ทำศัลยกรรม 30 ครั้ง แปลงโฉมเป็นคนละคน ดังไกลถึงเว็บนอก!!

ปัจจุบันการศัลยกรรมได้รับการพัฒนาให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีทางการแพทย์แบบใหม่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ต้องการแก้ไขใบหน้าและส่วนต่างๆ ของร่างกายให้มีความเป๊ะยิ่งขึ้น

ล่าสุดจากการรายงานของเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้นำเรื่องราวของหนุ่มที่ชื่อว่าคุณ รัชฎา หงษ์ประสิทธิ์ หรือ มินโฮ ชายชาวไทยผู้ที่ศัลยกรรมถึง 30 ครั้งจนหน้าตาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

 

 

นอกจากนี้ พวกเขายังเขียนถึงหนุ่มคนนี้ว่า ชายหนุ่มคนนี้เลือกที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการใช้การศัลยกรรม เขาตั้งใจประหยัดเงิน และตั้งใจทำงานหาเงินเพื่อการศัลยกรรมโดยเฉพาะ ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี เขามีเงินมากพอที่จะทำศัลยกรรมเรื่อยๆ จนเขาสามารถเนรมิตตัวเองจากหนุ่มเข้มกลายมาเป็นหนุ่มตี๋หน้าหล่อ โดยศัลยกรรมไปกว่า 30 ครั้ง

 

ก่อนศัลยกรรม

 

หลังศัลยกรรม

 

รายละเอียดการทำศัลยกรรมของเขาได้แก่การ ฉีดหน้าผาก ทำตา ทำจมูก 8 ครั้ง ฉีดดอลี่อายส์ 2 ครั้ง สักคิ้ว 3 มิติ 3 ครั้ง ตัดปีกจมูก 4 ครั้ง ตัดปากกระจับ ทำฟันวีเนียร์ ร้อยไหมยกหน้า ฉีดคาง 4 ครั้ง ทำลักยิ้ม เหลากระดูกกราม ยกปีกจมูก และแก้ไขคาง หลังจากการเผยแพร่โพสต์ออกไปทำให้เขากลายเป็นที่สนใจอย่างมาก

 

ภาพระหว่างการศัลยกรรม

 

กลายเป็นหนุ่มตี๋

 

กลายเป็นคนที่ได้รับความสนใจอย่างมากมายจากการศัลยกรรม

 

นอกจากนี้ข่าวยังระบุว่า การศัลยกรรมของเขาเริ่มทำให้เขากลายเป็นคนเสพติดศัลยกรรม ต้องการที่จะแก้ไขหน้าของตัวเองอยู่ตลอด แต่สิ่งที่น่าทึ่งไปกว่านั้นนั่นก็คือความอดทนในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดียิ่งขึ้น

 

.

 

การศัลยกรรมได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในสังคมปัจจุบัน และในอนาคตคงจะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ขึ้นมาช่วยให้มนุษย์มีความมั่นใจยิ่งขึ้น

ที่มา: koreaboodailynews

Comments

Leave a Reply