ส่องความสวย “ริกะ อิชิเกะ” สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นสุดฮอท พ่วงดีกรีนักมวย MMA !!!

ผู้หญิงในมุมมองของทุกคนอาจจะถูกมองว่ามีแต่ความอ่อนโยน อ่อนหวาน  เรียบร้อย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ในตัวผู้หญิงนั้นมีความแข็งแกร่งที่ถูกซ่อนเอาไว้และนำมาใช้ในโอกาสที่เหมาะสม

อย่างเช่นตัวอย่างของหญิงสาวสุดแกร่งที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือคุณ ริกะ อิชิเกะ หญิงสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ดูภายนอกเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน เอวบาง ร่างน้อย แต่ทว่าหัวใจของเธอนั้นแกร่งกว่าที่คิด และเชื่อว่าถ้าใครได้รู้จักกับเธอจริงๆ เป็นอันต้องตกหลุมรักแน่ๆ

 

 

ริกะ เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เกิดและเติบโตที่ประเทศไทย เธอเปิดเผยชีวิตในวัยเด็กของเธอว่า ในอดีตนั้นเธอมักจะโดนรุ่นพี่แกล้งสารพัดเพราะว่าหมั่นไส้ที่เธอเป็นลูกครึ่ง แต่ถึงแม้จะโดนกลั่นแกล้งอย่างหนัก แต่เธอก็ไม่เคยร้องไห้แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นเลย

เธอเก็บเอาความอ่อนแอนั้นมาเป็นพลังแล้วนำมาเป็นแรงผลักดัน ริกะตัดสินใจไปเรียนต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่เธอกลับหลงรักศิลปะการต่อสู้นี้ซะแล้ว จึงได้ตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองด้วยการใฝ่ฝันที่จะเป็นแชมป์ MMA  เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่า ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างเธอจะสามารถไปไกลได้แค่ไหน

 

 

เธอยังบอกอีกว่า การฝึกซ้อมนั้นมันเหนื่อยมากๆ บางทีก็ท้อ แต่เธอก็ไม่ถอย อยากจะสู้ให้ถึงที่สุด และเธอก็สู้ไม่ถอยจนกระทั่งได้ขึ้นชกในเวทีมวย MMA ในฉายา Tiny Doll เด็กหญิงผู้ล้มยักษ์

 

 

นอกจากความแข็งแกร่งที่ซ่อนผู้ภายในตัวของสาวตัวเล็กพริกขี้หนูนี้ เธอก็ยังมีความสวยที่ไม่เป็นรองใครอีกด้วย แถมหุ่นยังแซ่บสุดๆ หนุ่มๆ เห็นเป็นต้องใจละลายแน่นอน

 

ตัวเล็ก หุ่นแซ่บบาดใจ

 

ความสวยไม่เป็นรองใคร

 

หน้าท้องแบนเรียบ เอาไส้ไปเก็บไว้ที่ไหนนะแม่คุณ

 

หนุ่มๆ อยากเข้าคอร์สต่อยมวยกันเลยทีเดียว

 

วันสบายๆ แต่ก็ยังสวยเพราะการออกกำลังกาย

 

นักมวยหน้าสวย เจ้าของฉายา Tiny Doll

 

เธอคือหญิงสาวที่เคยถูกกลั่นแกล้งแล้วลุกขึ้นมาต่อสู้จนตัวเองมาถึงจุดที่มีแต่คนให้ความสนใจ

 

คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ชีวิตของ ริกะ อิชิเอะ

 

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่รู้จักเธอแล้วอยากจะติดตามชีวิตเธอล่ะก็สามารถไปติดตามได้ที่แฟนเพจ Rika “Tiny Doll” Ishige / ริกะ อิชิเกะ และอินสตาแกรม rikatinydoll ได้เลยนะจ๊ะ

เห็นแบบนี้ #เหมียวบู้บี้ ก็รู้สึกมีพลังอยากไปออกไปต่อยมวยซะแล้ว เผื่อจะได้สวยจากภายในสู่ภายนอกแบบนี้บ้าง ฮั๊ดช่าาาา

 

ที่มา Kleenex Thailand,Rika “Tiny Doll” Ishige / ริกะ อิชิเกะ

Comments

Leave a Reply