“ครอบครัวไม่โอเค” สรุปสาเหตุเลิกรา “เมย์ พิชญ์นาฏ – เจ ชนาธิป” รักที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน…

หนึ่งในคู่รักข้ามวงการระหว่างนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ และนักฟุตบอลหนุ่มอนาคตไกล เจ ชนาธิป ที่ล่าสุดหลายสำนักข่าวระบุว่าทั้งสองตัดสินใจแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย

 

 

เมย์ บอกว่ารักครั้งนี้จริงจัง แม้มีคนไม่ชอบเยอะ

จากการเปิดเผยผ่านทางสื่อมวลชน “เมย์ พิชญ์นาฏ” ระบุว่าเธอเองก็รู้ตัวดีว่ามีคนที่ไม่ชอบการคบกันของทั้งคู่ ทั้งจากแฟนคลับของฝ่ายชาย หรือจากคนอื่นๆ ที่ตามข่าวก็ตาม

สาเหตุนั้นอาจจะมาจากทั้งการที่ตนอายุ 36 ปีแล้ว รวมถึงการที่เจเป็นนักฟุตบอลดาวรุ่ง หลายคนกลัวว่าติดผู้หญิงจนหมดอนาคต อย่างที่เคยเกิดกับนักกีฬาหลายๆ คน

 

 

แต่เมย์นั้นยืนยันว่า พร้อมสนับสนุนเส้นทางฟุตบอลของเจทุกอย่าง!?

สาวเมย์บอกว่าเธอไม่ขัดข้องถ้าเจจะเดินทางตามความฝัน อย่างเช่น การไปค้าแข้งในลีกประเทศญี่ปุ่น หรือการมุ่งมั่นพัฒนาฝีมือจนอาจจะต้องมีเวลาให้ตนเองน้อยลง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของความสัมพันธ์

ส่วนเรื่องจริงจังถึงขั้นแต่งงานไหม เธอบอกว่ากับคนนี้จริงจังมาก เพราะตัวเองก็อายุไม่น้อยแล้ว ถึงขั้นไปฝากไข่ เพื่อหวังให้ทุกคนยอมรับ (พูดถึงคนในครอบครัว) แม้คนภายนอกจะไม่ยอมรับก็ตาม

 

 

ปัญหากับทางครอบครัว!?

เธอเปิดเผยว่าชีวิตความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย และที่สำคัญคือการต้องมาทะเลาะกับคนในครอบครัวทั้งสองฝ่าย เป็นเรื่องที่เธอรู้สึกอึดอัดมากเกินไป

เมย์เล่าว่าเคยมีกระทั่งแฟนคลับของเจ ส่งจดหมายไปทางคุณพ่อของเธอ ทำการต่อว่าต่างๆ นานา ถึงการที่ปล่อยให้เมย์คบกับเจ กลัวว่าฟอร์มในสนามจะตก อนาคตทางฟุตบอลจะแย่ เมื่อเธอได้เห็นจดหมายแบบนั้นก็รู้สึกท้อเช่นกัน

 

 

บทสรุปรักที่ไปไม่ถึงฝัน…

เมย์ พิชญ์นาฏ บอกว่าความสัมพันธ์ของเธอกับนักฟุตบอลหนุ่ม มาถึงจุดที่ไม่อยากเห็นใครต้องมาทะเลาะกันเพราะความรักของทั้งคู่ ทะเลาะกันเพราะคนในครอบครัวไม่เข้าใจกัน จะนำมาสู่ปัญหามากมาย

เธอบอกว่าเธอกับเจนั้นรักกันจริง แต่เมื่อมันเป็นความรักที่ไม่รู้ว่าสุดท้ายอนาคตจะอยู่ตรงไหน ความรักที่คนรอบข้างไม่สนับสนุน สำหรับฝ่ายหญิงอย่างเธอนั้นเป็นเรื่องที่รับไม่ไหว และต้องขอลาในที่สุด…

 

 

ที่มา: khaosod, thairathdailynews


by

Tags:

Comments

Leave a Reply