10 ความที่สุดในโลกเกี่ยวกับเรื่องของ “เซ็กส์” มันไม่หื่นหรอก เพราะเรามากับสาระล้วนๆ!!

เซ็กส์ หนึ่งกิจกรรมที่มนุษย์นั้นกระทำเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง เป็นวิธีการสืบพันธุ์ของมนุษย์ เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่ว่าใครๆ ต่างก็ต้องคุ้นเคยกับเรื่องนี้

บนโลกใบนี้ยังมีเรื่องราวแปลกๆ อีกมากมายที่เรายังไม่เคยรู้ และเรื่องราวเกี่ยวกับเซ็กส์ต่อไปนี้หลายๆ คนอาจจะคิดว่า มันเป็นไปได้ถึงขนาดนี้เลยหรอ

อ่านแล้วอย่าหาว่า #เหมียวบู้บี้ ทะลึ่งนะ มันมีจริงๆ ค่ะคุ๊ณณณณณณณ!!!

 

1. คนที่จู๋ยาวที่สุดในโลกมีความยาว 19.1 นิ้ว!!!

ตำแหน่งคนที่จู๋ยาวที่สุดในโลกตกเป็นของ Daniel จากเมือง Hemet รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ยาวมากกว่า 4 เท่าของขนาดปกติของชายทั่วไป เวลาเดินนี่นึกว่าขาที่สาม

 

2. จู๋ที่อันเล็กที่สุดของโลกยาว 0.05 นิ้ว

เมื่อมีใหญ่สุดก็ต้องมีเล็กสุดกันบ้าง ผู้ที่ได้รับการบันทึกเมื่อปี 2016 ว่ามีขนาดจู๋สั้นที่สุดในโลกคือนาย Mike Carson จากรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ความยาวก็อยู่ที่ 0.13 เซนติเมตร

 

3. หลั่งน้ำอสุจิพุ่งไกลได้ไกลสุด 6 เมตร

สถิตินี้ถูกบันทึกโดยชายชาวอเมริกันคนหนึ่ง บันทึกไว้ว่าเขาหลั่งน้ำอสุจิพุ่งกระฉูดได้ไกลกว่า 6 เมตร ถ้าวัดแนวตั้งสามารถพุ่งขึ้นได้สูง 3.77 เมตร ส่วนผู้หญิงที่เขื่อนแตกได้ไกลที่สุดนั้นทำสถิติไว้ที่ 3 เมตรถ้วน

 

4. ผู้หญิงที่เสร็จบ่อยที่สุดมากกว่า 500 ครั้งต่อวัน

หญิงชาวอังกฤษคนนี้มีชื่อว่า Zara Richardson เธอได้รับการบันทึกไว้ว่าเป็นผู้ที่เสร็จได้จำนวนมากกว่า 500 ครั้งต่อวันและไวต่อสิ่งเร้ามากๆ

เธอสามารถรู้สึกฟินได้ทุกที่ทุกเวลาทั้งตอนทานอาหาร ขับรถ นั่งรถไฟ หรือแม้กระทั่งนั่งใกล้ๆ ผู้ชายก็สามารถขึ้นสวรรค์ได้โดยที่ไม่ต้องมีเซ็กส์

 

5. ผู้ที่มีจิ๋มแข็งแกร่งที่สุดในโลกสามารถขมิบอัดกระป๋องน้ำอัดลมและยกดัมเบลขนาด 14 กิโลกรัมได้

สุดยอดหญิงผู้ทรงพลังนี้มีนามว่า Tatyana Kozhevnikova เธอเป็นผู้ที่มีกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานที่แข็งแกร่งสุดๆ เพราะว่าเธอฝึกฝนให้ช่องคลอดของเธอนั้นกระชับและสตรองอยู่เสมอ ยกดัมเบลได้นี่ต้องยอมจริงๆ

 

6.หนุ่มสำเร็จความใคร่มาราธอนนานที่สุด 9 ชั่วโมง 58 นาที

หนุ่มญี่ปุ่นบันทึกความยาวนานในการสำเร็จความใคร่มาราธอนไว้ที่เกือบ 10 ชั่วโมง ด้วยสถิติที่ทำไว้ทำให้หนุ่มอึดรายนี้ได้รับรางวัลชมเชยจากบริษัทโลชั่น

 

7.โสเภณีที่มีอายุเยอะที่สุดในโลก อายุ 85 ปี

Sheila Vogel-Coupe ชาวอังกฤษคือโสเภณีที่มีอายุเยอะที่สุดในโลกด้วยอายุ 85 ปี ค่าตัว 11,000 บาทต่อชั่วโมง หญิงชราคนนี้บอกว่าเธอเพิ่งรักการเป็นโสเภณีหลังจากที่สามีของเธอได้เสียชีวิตไป

 

8. ดาราหนังโป๊ที่มีเซ็กส์กับชายกว่า 919 คนใน 1 วัน

ดาราสาวท่านนี้ชื่อว่า Lisa Sparxxx ได้มีเซ็กส์กับชายจำนวน 919 คนเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2004 และได้รับการบันทึกไว้ ซึ่งสามีของเธอบอกว่าภูมิใจในตัวภรรยามากๆ เลย

 

9.ดาราหนังโป๊ชายที่อายุเยอะที่สุดในโลก

ชายหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับคุณปู่ท่านนี้  Shigeo Tokuda เขาได้เข้าวงการหนังโป๊เมื่อปี 1994 ผลงานมากกว่า 350 เรื่องการันตีความปึ๋งปั๋งของคุณปู่

 

10.นมที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีขนาด 70 นิ้ว

Annie Hawkins-Turner เจ้าของเต้านมแบบธรรมชาติล้วนๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกวัดความยาวรอบอกได้ถึง 70 เซนติเมตร ซึ่งความใหญ่นี้สร้างความลำบากให้กับชีวิตของเธอในระยะยาว

 

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply