ญี่ปุ่นเปิดตัวเครื่องมือป้องกันของหาย ไอเทมสุดเจ๋งสำหรับคนที่ชอบนั่งทำงานตามที่ต่างๆ

ในปัจจุบันนั้นคนมักจะนิยมหยิบแล็ปท็อปออกไปทำงานข้างนอกบ้าน ตามร้านกาแฟหรือห้องสมุด จะด้วยเหตุผลของการออกไปเจอผู้คนหรือการเปลี่ยนสถานที่อะไรก็แล้วแต่

แต่มีสิ่งหนึ่งที่คนชอบออกไปร้านกาแฟมักจะรู้สึกคือ ความกังวลว่าจะมีคนมาหยิบของของตัวเองไปขณะที่ลุกไปสั่งกาแฟหรือไปห้องน้ำ ซึ่งปัญหานั้นกำลังจะหมดไปเพราะบริษัทหนึ่งในญี่ปุ่นได้คิดค้นอุปกรณ์กันขโมยสุดเจ๋งให้เราได้ใช้กันแล้ว…

 

 

เจ้าอุปกรณ์ที่ว่านั้นมีชื่อว่า Trene โดยการทำงานของมันก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เราเอาเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ขึ้นมา เปิดแอปพลิเคชันของเจ้าเครื่องนี้ กดปุ่มเชื่อมสัญญาณข้างใต้แล้วก็เอาวางไว้บนแล็ปท็อป เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

ซึ่งถ้าใครพยายามจะยกแล็ปท็อปของเราออกไป เจ้าเครื่องนี้มันก็จะดังขึ้นทันที แถมถ้าหัวขโมยอยากจะปิดเสียงก็ทำไม่ได้ด้วย เพราะต้องสั่งปิดจากตัวแอปพลิเคชันเท่านั้น

 

.

 

ถ้าคิดว่าเจ้า Trene จะใช้ได้แค่กับแล็ปท็อปแล้วละก็คุณคิดผิด เพราะมันสามารถใช้ได้กับทุกสิ่งทุกอย่าง หนังสือ กระเป๋าหรือแม้แต่บนฝาแก้วกาแฟมันก็ยังทำงานได้ปกติดี

ส่วนใครที่สนใจอยากจะได้เจ้าเครื่อง Trene มาใช้งานก็เก็บเงินรอกันได้เลย โดยเจ้าเครื่องนี้จะมีราคาอยู่ที่ 6,800 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ราว 1,960 บาทเท่านั้น เรียกว่าราคาโอเคเลยทีเดียวละ

 

 

ถ้าใครอยากติดตามหรือหารายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ kingjim ได้เลย

 

ที่ rocketnews24

Comments

Leave a Reply