เด็กเอ๋ยเด็กดี คลิปหนูน้อยวัยประถม “ขโมยรถมอเตอร์ไซค์” คาชุดนักเรียน เป็นกระแสทั่วเน็ต!!

กลายเป็นกระแสต้อนรับวันเด็กที่กลายเป็นประเด็นร้อนและถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ กับการเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งที่จังหวัดขอนแก่น บันทึกเหตุการณ์ขณะที่เด็กชายในชุดนักเรียนประถมขโมยรถมอเตอร์ไซค์อย่างหน้าตาเฉยแบบไม่เกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น

 

โพสต์ต้นฉบับ

 

คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2018 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Jame Jessada โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์พร้อมใส่คำบรรยายว่า “ไอ้หนู อย่าให้พี่เจอนะครับ พ่อแม่ไม่สั่งสอนหรอ”

เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นภาพของเด็กชายในชุดนักเรียนประถมกางเกงสีกากี เดินเข้ามาในบริเวณที่จอดรถของหอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เด็กได้เดินเข้าไปในลานจอดรถแล้วเข็นเอามอเตอร์ไซค์สีขาวซึ่งไม่ได้ล็อกคอออกมา

 

 

เด็กชายทำทีหันซ้ายหันขวาสักพัก เมื่อเห็นว่าทางสะดวกก็รีบเข็นออกถนนจนพ้นกล้องไป แล้วก็มีมอเตอร์ไซค์อีกคันหนึ่งขับเข้ามาบริเวณหอพัก

 

.

 

ชายหนุ่มเจ้าของรถโกรธแค้นอย่างหนักจึงได้นำคลิปวิดีโอหลักฐานมาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ประจานและส่งต่อให้ผู้ที่รู้จักกับเด็กชายคนนี้ให้คืนรถมอเตอร์ไซค์โดยด่วน หลังจากที่คลิปวิดีโอได้เผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาร่วมแชร์และคอมเมนต์ประณามการกระทำของเด็กชายดังนี้

 

ลำพังเด็กคงไม่กล้าทำขนาดนี้ ต้องมีผู้ใหญ่ว่าจ้างมาทำอีกที

 

เสียดายอนาคตของชาติที่เป็นขโมยตั้งแต่เด็ก ต้องได้รับการสั่งสอนจากผู้ใหญ่และถูกลงโทษตามกฎหมาย

 

แทบไม่มีใครเชื่อว่าเด็กในชุดนักเรียนจะกล้าขโมยรถมอเตอร์ไซค์ได้

 

คอมเมนต์ต่างๆ ของชาวเน็ตที่ได้ต่อว่าเด็กชายผู้ที่ขโมยรถไป

 

อัปเดตล่าสุด ได้รถมอเตอร์ไซค์คืนแล้ว โชคดีที่รถไม่ได้ถูกนำไปใช้ทำเรื่องผิดกฎหมาย หลังจากนี้ก็ต้องมีการจับตาดูอย่างเข้มงวด

 

จากคอมเมนต์ของชาวเน็ตเห็นไปในทิศทางเดียวกันคือรู้สึกแย่กับการกระทำของอนาคตของชาติที่เป็นขโมยตั้งแต่เด็ก ควรมีการสั่งสอนให้เด็กอยู่ในลู่ทางที่ดีและได้รับการดูแลจากพ่อแม่ให้มากกว่านี้

 

ที่มา Jame Jassada

Comments

Leave a Reply