8 แบรนด์เครื่องสำอางที่ชาวญี่ปุ่นแนะนำ หากอยากมีลุคที่สวยงามแบบเป็นธรรมชาติ

ว่ากันว่าผู้หญิงกับเครื่องสำอางนั้นมันเป็นของคู่กัน เหมือนกับว่าสองสิ่งนี้ถูกสร้างมาเพื่อกันและกันโดยเฉพาะ เครื่องสำอางที่ดีบวกกับฝีมือการแต่งหน้าอีกนิดหน่อยก็สามารถเนรมิตคนให้กลายเป็นนางฟ้าได้

แต่วิถีชีวิตของชะนีนั้นมันไม่ง่ายอย่างที่คิดน่ะสิ คนเราเกิดมาร้อยพ่อพันแม่ก็ย่อมมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว และนี่ก็คือปัญหาใหญ่ของผู้หญิงที่ต้องเฟ้นหาสิ่งที่สามารถเข้ากับใบหน้าของเราที่สุด ซึ่งกว่าจะได้มาแต่ละชิ้นแต่ละอย่างนี่ก็หมดเงินไปเยอะเหมือนกัน

 

 

ส่วนเรื่องของการแต่งหน้าอีกหนึ่งภารกิจประจำวันที่สาวๆ ทั้งหลายต้องทำในทุกๆ วันเพื่อความสวยงามของตัวเอง แต่ละคนก็มีสไตล์การแต่งหน้าที่ต่างกันไป

แต่อีกหนึ่งสไตล์การแต่งหน้าที่นิยมสุดๆ ของสาวๆ นั่นก็คือการแต่งหน้าแบบธรรมชาตินั่นเอง และในวันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องสำอางจากญี่ปุ่น พูดได้เลยว่า ของมันต้องมี!!!

 

1. Maybelline Brow Ink Gel Tint

สำหรับสาวๆ ที่อยากทำให้คิ้วดูสวยและไม่ต้องเขียน โดยการนำเจ้าเจลสักคิ้วนี้ทาๆ แล้วทิ้งไว้สักครู่ หลังจากนั้น ก็ลอกออก ได้คิวที่ทั้งสวยและเป็นธรรมชาติมากๆ ราคาประมาณ 370 บาท

 

2. Kate CC Lip Cream

อีกหนึ่งลิปสติกที่ขายดีมากๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น กลิ่นหอมและมีเฉดสีให้เลือกถึง 5 สี ราคาประมาณ 123 บาทเอง ถูกเวอร์

 

3. Cezanne CC Lip Balm

ลิปครีมอีกตัวที่สาวๆ ชาวญี่ปุ่นโหวตว่าดีสุดๆ ช่วยในเรื่องของปากแตกปากแห้ง แถมยังมีสีชมพูอ่อนๆ เพิ่มความเป็นธรรมชาติ ราคาประมาณ 148 บาท

 

4.DHC Eyelash Tonic

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการอยากจะมีขนตางามงอนเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตาของคุณด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ราคาประมาณ 300 บาทเท่านั้น

 

5.Club Suppin Eye Care Stick

ครีมบำรุงรอบดวงตาแบบแท่ง ใช้ง่าย เพียงแค่ปาดๆ ก็ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้กริ๊บ ราคาประมาณ 310 บาท

 

6. MiMC Moisture Milk

โลชั่นน้ำนม อ่อนโยนสำหรับผิวหน้า ทำให้หน้าดูเรียบเนียน อ่อนนุ่ม ในราคาประมาณ 1,490 บาท

 

7. Albion White Conditioning Powder

แป้งที่จะช่วยทำให้ผิวหน้านั้นเนียนกริบและขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ราคาประมาณ  1,550 บาท

 

8. Ettusais Medicated Acne Nighttime Defense

สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวง่ายก็ต้องตัวนี้เลย เพียงแค่ทามันตอนกลางคืน ตื่นมาสิวยุบและยังไม่มีสิวเกิดขึ้นเพิ่มอีกด้วย ราคาประมาณ 716 บาท

 

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply