เผยโฉมหนุ่มน้อย Peter อายุแค่ 13 ก็หล่อทะลุจอแล้ว อิแม่ใจสั่นเหลือเกิ๊นนนน

สวัสดีมิตรรักแฟนเพจทุกท่าน วันนี้ #เหมียวบู้บี้ คนดีคนเดิม เห็นชื่อเหมียวบู้บี้ปุ๊บก็รับรองได้เลยว่าต้องมีเรื่องราวดีๆ งานดีคัดมาแบบมีคุณภาพให้สาวๆ พ่อยกแม่ยกทั้งหลาย โดยเฉพาะเรื่องของผู้ชายหล่อๆ จากทั่วมุมโลก ใครหล่อ ใครแซ่บ อย่าหวังว่าจะรอดพ้นสายตาของเหมียวบู้บี้ไปได้เลย

แหม่ เด็กสมัยนี้มันโตเร็วเหลือเกินนะคะคุณผู้อ่าน เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ #เหมียวบู้บี้ ไปค้นพบกับดาวดวงใหม่ ครั้งนี้เป็นหนุ่มขาวตี๋แหละค่ะคุณ หูยยยยย อย่าให้พูด นี่เขียนบทความไปต้องดมยาดมไปนะเนี่ย โอ๊ย ใจ๋บ่อดีเด้อ

พ่อหนุ่มน้อยที่ว่านี้ออร่ามันเตะตาซะเหลือเกินค่ะคุณ จากอินสตาแกรมที่ชื่อว่า ajiantw ที่อัดแน่นไปด้วยรูปของหนุ่มตี๋หน้ามนคนหนึ่งชื่อว่าน้อง Peter หนุ่มน้อยชาวไต้หวัน อายุ 13 ปีกรุบๆ  เรียกได้ว่ากำลังแตกเนื้อหนุ่มกันเลยทีเดียว

 

อ่ะ พูดไปจะหาว่าโม้ ดูชัดๆ กันเลย

 

ด้วยความที่อายุกำลังอยู่ในยุคต้นๆ ของการเริ่มเป็นวัยรุ่น แต่ออร่าความหล่อของหนุ่มน้อยคนนี้ทำเอาป้าๆ ทั้งหลายหายใจหายคอไม่สะดวกกันเลยทีเดียว กระแอมกระไอออกมาดัง คุก คุก กันอย่างถ้วนหน้า

 

อย่าพูดว่าหน้าแบบนี้แถวบ้านก็มี งานดีพรีเมี่ยมแบบนี้หาได้ง่ายๆ ที่ไหนล่ะ

 

ดูรอยยิ้มของน้องเขาสิคะคุณพี่

 

หล่อ เล่นดนตรีเก่ง

 

เรียนดีอีก ขยันแบบนี้มีค่าเทอมยังครับ

 

หล่อ เรียนดี ดนตรีเลิศ

 

ต้นแบบของความหล่อ คุณพ่อก็แซ่บเหมือนกันนะคะ

 

เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

 

เขามีแต่สุภาษิต รักพี่เสียดายน้อง แต่นี่รักพ่อเสียดายลูก

 

ความหล่อสืบทอดทางสายเลือดจริงๆ สำเนาถูกต้อง

 

ใครที่อยากจะชื่นชมความหล่อของน้องเพิ่มเติมล่ะก็ตามวาร์ปไปที่แฟนเพจ 阿建老師&楊羽霓和Peter的家 ได้เลยนะเจ้า ของดีมีคุณภาพแบบนี้ไม่ได้หาง่ายๆ นะพี่จ๋า

 

ที่มา 阿建老師&楊羽霓和Peter的家ajiantw

Comments

Leave a Reply