ดีไซเนอร์ญี่ปุ่นออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับแมวโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับบ้านสไตล์มินิมอล

บ้านแมวคือหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์สำคัญสำหรับคนที่เลี้ยงน้องเหมียวเอาไว้ บ้านแมวจะทำให้เจ้าเหมียวมีพื้นที่ปีนป่ายเล่นหรือที่นอนที่แสนสบาย แต่ด้วยพื้นที่ที่จำกัด จึงทำให้บางคนอาจต้องล้มเลิกความคิดนี้ไป ถ้าเป็นอย่างนั้นก็แสดงว่าคุณยังไม่เคยเห็นบ้านแมวหลังนี้อย่างแน่นอน

 

บ้านแมวแนวใหม่ เรียบง่ายและสวยงาม

 

นี่คือบ้านแมวที่มีชื่อว่า NEKO ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Yoh Komiyama และสร้างขึ้นมาโดยบริษัท Rinn ซึ่งเจ้าบ้านแมวหลังนี้จะทำให้คุณสามารถมอบที่นอนอันแสนสบายให้กับเจ้าเหมียวได้ แม้ว่าบ้านของคุณจะมีพื้นที่ค่อนข้างเล็กก็ตาม

 

 

กรงรอบๆ คือแผ่นไม้ธรรมชาติจากเมือง Hida โดยการที่พวกเขาแบ่งช่องว่างเอาไว้ก็เพื่อให้เจ้าเหมียวรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับแสงที่ลอดผ่านเข้าไป และช่วยให้พวกเราสามารถมองเห็นพวกมันได้ผ่านช่องเล็กๆ เหล่านี้

 

แสงสว่างลอดผ่านช่องว่างรอบๆ เข้าไป

 

ในส่วนของฐานด้านล่างเป็นพื้นหินอ่อนที่ช่วยทำให้เจ้าเหมียวรู้สึกเย็นสบายได้ตลอดเวลา เสาแกนกลางของบ้านจะมีเชือกป่านพันไว้รอบๆ ทำให้พวกมันสามารถขีดข่วนได้อย่างเต็มที่

 

พื้นที่ทำให้รู้สึกเย็นกายได้อยู่เสมอ

 

ภายในบ้านแมวหลังนี้จะแบ่งออกเป็นสามชั้น โดยพื้นของแต่ละชั้นถูกปูด้วยผ้า Kvadret เหมาะสำหรับการนอนหลับ หรือจะวิ่งเล่นไปมาในนี้ก็สามารถทำได้อย่างสนุกสนาน

 

นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์นะ

 

แหน่ะ!! แอบถ่ายอะไรน่ะเจ้ามนุษย์ นี่มันบ้านช้านนน

 

บริษัท Rinn บอกว่า วัสดุที่ใช้คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างไม้ที่เป็นดั่งวัฒนธรรมตะวันออก และหินอ่อนที่เป็นวัตถุดิบของทางตะวันตก เก๋ไก๋ ดูดีมีระดับไปอีกแบบ

 

ช่องว่างของแต่ละชั้น ที่ทำให้พวกมันสามารถปีนป่ายเล่นกันได้อย่างสนุกสนาน

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ช่วยให้เหล่าทาสทั้งหลาย

สามารถมอบความสุขให้กับเจ้านายเหมียวของเรากันได้อีกขั้น

 

ที่มา: mymodernmet

Comments

Leave a Reply