ชม 50 ภาพแห่งพิธีการแต่งงานที่นับได้ว่าเป็นวินาทีที่สวยที่สุดในการจัดอันดับปี 2017

การที่คนสองคนได้มาพบกัน และได้ทำความรู้จักจนเกิดเป็นสิ่งที่เรียกว่า ‘ความรัก’ ขึ้นมา เป็นเรื่องที่สุดจะวิเศษสำหรับมนุษย์แทบจะทุกคนบนโลก และเมื่อความรักของพวกเขาถึงจุดที่เรียกได้ว่าสุกงอม พร้อมทั้งมั่นใจว่าคนที่คบหาเป็นคู่ชีวิตอย่างแน่แท้ พวกเขาก็สร้างพิธีศักดิ์สิทธิ์เพื่อยืนยันความรักของทั้งคู่ขึ้นมาเรียกว่า ‘การแต่งงาน’

ทุกวินาทีในงานแต่งงาน จึงถือว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำสำหรับใครหลายคน เพราะว่าในชีวิตหนึ่งบางคนอาจจะมีโอกาสอย่างนี้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ผู้คนส่วนใหญ่จึงนิยมใช้การถ่ายภาพเก็บความทรงจำที่น่าจดจำนี้เอาไว้

ซึ่งภาพถ่ายที่ได้ออกมาก็เปรียบเสมือนได้กับเครื่องช่วยเตือนความทรงจำว่าครั้งหนึ่งในชีวิต พวกเขาก็เคยได้มีพิธีสุดยิ่งใหญ่นี้เกิดขึ้นกับตัวของตัวเองเหมือนกัน

 

ภาพของเจ้าสาวกำลังจะเข้าสู่พิธีศักดิ์สิทธิ์ ที่อาจเป็นความฝันของใครหลายคนบนโลกใบนี้

 

มีการแต่งงานเกิดขึ้นมากมายบนโลกใบนี้ โดยในแต่ละปีก็มีการแต่งงานเกิดขึ้นจำนวนนับไม่ถ้วน ดังนั้นจำนวนภาพถ่ายในงานแต่งงานก็แน่นอนว่าย่อมมีมากขึ้นตามไปด้วยเช่นเดียวกัน แต่ว่าก็มีบางภาพที่ได้ถูกยกย่องว่าเป็นภาพงานแต่งงานที่น่าประทับใจที่สุด ที่ทำให้คนที่ได้เห็นอาจจะถึงกับน้ำตาซึมเลยก็เป็นไปได้

และนี่คือ 50 ภาพถ่ายการแต่งงานที่เกิดขึ้นใน 2017 ที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากเว็บไซต์ junebugweddings ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับพิธีการแต่งงานโดยเฉพาะ

ซึ่งภาพที่ได้รับการจัดอันดับว่าสวยที่สุดจะมีความงดงามขนาดไหน และวินาทีแห่งความสุขของคนสองคนจะเป็นเช่นไร เรามาดูโมเมนต์สำคัญๆ ในชีวิตของพวกเขาเหล่านี้กันเลยดีกว่า

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ยินดีกับทุกความรักที่เกิดขึ้นบนโลกนี้ด้วยนะ

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply