14 ความเป็นชายที่สาวๆ ทั้งหลายขอคอนเฟิร์มว่า มันโคตรจะดี๊ดีต่อใจเลยจ้ะ พี่จ๋าาาา

หนุ่มๆ ทั้งหลายอยากรู้หรือไม่ว่าสาวๆ น่ะเค้าชอบผู้ชายแบบไหนกัน สาวๆ แต่ละคนต่างก็มีสเปคที่แตกต่างกันไป บางคนอาจจะชอบคนหล่อ บางคนอาจจะชอบคนอ้วน บางคนอาจจะชอบผู้ชายติ๋มๆ ซึ่งความแตกต่างเหล่านี้อาจทำให้หนุ่มๆ เกิดความสงสัยว่า ตกลงผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหนกันนะ อยากรู้ใช่ไหมล่ะ มาดูกันก่อนเลย

 

1. คิ้วหนา

ขนคิ้วหนาๆ ทำให้หน้าดูเข้มขึ้น รู้ไหมว่าจุดๆ นี้เป็นส่วนที่สาวๆ ลงความเห็นกันว่า ผู้ชายคิ้วหนาน่ะ มันดีเหลือเกินค่ะคุณขา แต่ต้องหนาแบบธรรมชาติเท่านั้นนะคะคุณผู้ชาย

 

2. ขนแข็งๆ

บางทีผู้หญิงก็ไม่ได้ชอบผู้ชายที่ดูเรียบร้อยหรือสะอาดจนเกินไปนะ พูดก็พูดเหอะ ไอ้ขนแข็งๆ ที่มันเพิ่งขึ้นหลังโกนมาซักระยะหนึ่งแล้วมันดูเซ็กซี่ซะเหลือเกิน เห็นแล้วอยากจะเอามือเข้าไปลูบไล้และสัมผัสพี่เขาซะเหลือเกิน ใจคอไม่ค่อยดีแล้ว โอ๊ยยยย

 

3. ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุ๊บ

ริมฝีปากนั้นเป็นอีกหนึ่งจุดที่บรรดาสาวๆ มักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ คุณผู้ชายต้องใช้ปากให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการพูดจาอ่อนหวานกับสาวๆ ร้อยทั้งร้อยของสาวๆ ใครก็ชอบคนปากหวานทั้งนั้นแหละ

 

4. โหนกแก้มนูนๆ

การที่มีโหนกแก้มสูงๆ จะไม่ทำให้คุณผู้ชายโดนมองว่าเป็นคนบ้ากามแต่อย่างใด แต่มันทำให้คุณดูเป็นคนจริงจัง เคร่งขรึม สามารถปกป้องสาวๆ ได้อย่างนี้ สาวๆ เห็นแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ช่างมีความมั่นใจและแข็งแรง

 

5. เส้นเลือดที่แขน

เหล่าบรรดาเส้นเลือดที่ขึ้นตามแขนตามขาตาม…อวัยวะต่างๆ ของคุณผู้ชายนั้น เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สาวๆ บอกว่า มันช่างเซ็กซี่เหลือเกินค่ะคุณ ดูเป็นผู้ชายออกกำลังกาย แข็งแรง บึกบึน

 

6. ผมหงอก

ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบหนุ่มเอ๊าะๆ เสมอไปนะ ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่ชื่นชอบผู้ชายแก่ แบบว่ายิ่งแก่ยิ่งแซบอะไรแบบนี้ ผมหงอกที่ขึ้นบนหัวทำให้ผู้ชายดูภูมิฐาน ดูมีสติปัญญา ทีนี้ถ้าผมหงอกขึ้นก็ไม่ต้องย้อมกันแล้วนะ ปล่อยมันไปงี้แหละ ดี๊ดี

 

7. หน้าท้องกระชับได้สัดส่วน

แค่หน้าท้องเรียบๆ เบาๆ ก็ทำเอาใจอิฉันสั่นระทวยแล้วพี่จ๋า ผู้ชายรู้ไว้เลยนะว่า บางทีผู้หญิงก็ไม่ได้ต้องการให้คุณมีซิกแพคอะไรหรอก ขอเพียงแค่หุ่นดี หน้าท้องไม่มีไขมันก็เพียงพอแล้วจ้า

 

8. ขนอุย

เราจะมองข้ามจุดที่เซ็กซี่ที่สุดของผู้ชายไปไม่ได้เป็นอันขาด!! ส่วนนี้พูดได้เลยว่าสาวๆ ทุกคนต่างก็ต้องแอบมองยามผู้ชายถอดเสื้อ มีอะไรโผล่มาวับๆ แวมๆ มันเป็นกำไรเล็กๆ น้อยๆ ที่ดีต่อสายตาซะเหลือเกิน (#เหมียวบู้บี้ แพ้จุดนี้มาก เห็นทีไรนี่มือไม้อ่อนไปหมด ฮ่าๆ)

 

9. ผู้ชายขี้อาย

การแสดงอาการเขินเล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของหนุ่มๆ เหมือนกันนะ มันทำให้คุณดูเหมือนเด็กน้อยที่น่าค้นหา แต่อย่าขี้อายจนเกินไปนะ เอาให้พอดีๆ จ้า

 

10. กลิ่น

กลิ่นตัวตามธรรมชาติของผู้ชายมันมักจะยั่วอารมณ์สาวๆ อยู่เสมอ แต่ไม่ใช่กลิ่นเหงื่อหลังจากการออกกำลังกายหรือการทำงานนะ มันต้องเป็นกลิ่นตัวหลังอาบน้ำใหม่ หรือตอนที่ใส่น้ำหอมกลิ่นสำหรับผู้ชาย มันช่างดึงดูดอยากจะเข้าไปดมใกล้ๆ ซะเหลือเกิน

 

11. ผู้ชายใส่แว่น

หลายๆ คนอาจจะคิดว่าผู้ชายใส่แว่นต้องเป็นเด็กเนิร์ดอย่างแน่นอน แต่เปล่าเลยจ้า ผู้ชายที่ใส่แว่นไม่ได้ดูเนิร์ดตลอดนะ มันเป็นการเพิ่มเสน่ห์เล็กๆ น้อยๆ ต่างหากล่ะ ใส่แล้วดูฉลาดดีผู้หญิงชอบ

 

12. ทำอาหารเก่ง

แน่นอนค่ะสำหรับผู้หญิงเรื่องกินเรื่องใหญ่ หลายๆ คนอาจคิดว่าการทำอาหารนั้นเป็นหน้าที่ของผู้หญิงเพียงอย่างเดียว แต่ทว่าผู้ชายก็สามารถทำอาหารได้นะ แถมมันยังดูมีเสน่ห์มากๆ ด้วยล่ะ

 

13. รักสัตว์

ผู้ชายรักสัตว์เป็นอีกหนึ่งแรร์ไอเทมที่สาวๆ ตามหา ความแข็งแกร่งที่อยู่ในรูปลักษณ์ภายนอกแต่ภายในจิตใจแฝงไปด้วยความเมตตา อ่อนโยน ทำให้ผู้ชายรักสัตว์ดูเป็นคนที่สามารถดูแลสิ่งต่างๆ ได้ดี (ยิ่งเป็นผู้ชายที่เป็นทาสแมวนะ บอกเลยว่า น่ารัก)

 

14. รอยยิ้ม

ยิ้มหวานๆ กับดวงตาที่ดูมีความสุขของผู้ชายที่ส่งมาให้ผู้หญิง ถือได้ว่าเป็นหนึ่งอาวุธที่สามารถทำลายล้างให้สาวๆ จิตใจอ่อนระทวยรวยรินกันได้เลยทีเดียว ไม่เชื่อก็ลองดู

 

แล้วสาวๆ คิดว่ายังมีส่วนไหนของผู้ชายที่ดูแล้วมันช่างเย้ายวนใจซะเหลือเกิน คอมเม้นท์มาให้ #เหมียวบู้บี้ เก็บข้อมูลกันหน่อย (แต่เหมียวบู้บี้ว่าผู้ชายผมยาวเนี่ยแหละ ดี๊ดี) ฮ่าๆ

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply