เตรียมพบกับความหลอนที่สานต่อจากเกม กับตัวอย่างหนังสยองเรื่องใหม่ Slender Man!!

สำหรับแฟนเกมหรือคนที่ติดตามในเรื่องสยองขวัญ คงจะเคยได้ยินหรือผ่านหูผ่านตากับปีศาจไร้หน้าใส่สูทอย่าง Slender Man ไม่มากก็น้อย แน่นอนว่าดีกรีความสยองของมันนั้นสูงจนได้รับความนิยมกันปากต่อปากสุดๆ

ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า Slender Man นั้นเป็นปีศาจที่ถูกแต่งเรื่องขึ้นมากันบนโลกอินเตอร์โดยมีต้นกำเนิดจากเว็บบอร์ด creepypasta โดยสมาชิกที่ชื่อว่า Victor Surge หรือชื่อจริงๆ ว่า Eric Knudsen

 

 

และเมื่อมันได้รับความนิยมจึงถูกนำไปสร้างเป็นเกมสุดหลอนและได้รับความนิยมสุดๆ จนทาง  Sony Pictures เล็งเห็นว่าตัวละครสยองขวัญดังกล่าวนั้นมีศักยภาพมากพอ พวกเขาจึงจ้าง Sylvain White มาให้กำกับหนังเรื่องนี้ทันที

และล่าสุดหนัง Slender Man ก็ได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว ซึ่งในตอนแรก #เหมียวมู่ทู่ ก็ยอมรับเลยว่าตอนที่ได้ยินว่าจะถูกสร้างเป็นหนังเล่นเอาจินตนาการเนื้อเรื่องไม่ออกเลยว่ามันจะไปทางไหน…

 

ชมตัวอย่างเต็มๆ ได้ที่นี่เลย

 

เรื่องราวในภาพยนตร์เกิดขึ้นที่เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในรัฐแมสซาชูเซตส์ โดยต้นเหตุทั้งหมดมันเริ่มจากเด็กนักเรียน 4 คน ได้ทำพิธีกรรมบางอย่างเพื่อท้าทายปีศาจ Slender Man แต่แล้วเด็กในเมืองก็เริ่มหายไปทีละคน จนเป็นเรื่องราวสุดสยอง

 

 

ถ้าใครชื่นชอบ Slender Man หรือกำลังมองหาหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ เรื่องนี้ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลย โดยหนังมีกำหนดฉายวันในวันที่ 18 พฤษภาคม 2018 ตามกำหนดการในอเมริกา ส่วนของไทยนั้นก็คงต้องรอดูกำหนดการจริงๆ กันอีกที

 

ที่มา Sony Pictures Entertainment

Comments

Leave a Reply