โรงพยาบาลไทยไปไกลแล้ว สื่อนอกชงข่าว ‘บริการฟอกจู๋’ กำลังได้รับความนิยมสูง

หลังจากที่กลายเป็นกระแสฮือฮาสำหรับท่านชายในบ้านเราเกี่ยวกับเพิ่มความขาวกระจ่างให้น้องชายในคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งในประเทศไทย ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นข่าวโด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศแล้ว!!

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ Independent ได้รายงานเรื่องราวดังกล่าวว่าโรงพยาบาลเลอลักษณ์ผู้เป็นเจ้าของการรักษานี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง และคาดว่าจะมีลูกค้าชายมากกว่า 3-4 รายต่อวันเลยทีเดียว

 

 

ทางด้านคุณบัณฑิตา วัฒนศิริ ผู้จัดการแผนกผิวพรรณและเลเซอร์ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว AFP ว่า “มีผู้คนมากมายเข้ามาถามเกี่ยวกับบริการดังกล่าว เราต้องทำอย่างระมัดระวังเพราะบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นจุดที่บอบบางมากที่สุดจุดหนึ่งของร่างกาย”

นอกจากนี้ทางด้านผู้จัดการยังได้เผยอีกว่ากลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับบริการดังกล่าวนั้นมีอายุอยู่ระหว่างช่วง 22 ถึง 55 ปี

 

 

โดยอัตราค่าบริการต่อ 5 ครั้งนั้นอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาท แต่อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช้บริการเสริมความงามจุดซ่อนเร้นที่ทางโรงพยาบาลเปิดให้บริการครั้งแรก

ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเปิดให้บริการทำจิ๋มแบบ 3 มิติ ซึ่งจะเป็นการฉีดไขมันเข้าไปเพื่อให้น้องสาวของคุณผู้หญิงมีความอวบอิ่มมากขึ้น โดยราคาค่าบริการนั้นอยู่ที่ประมาณ 48,000 บาทต่อคอร์ส

 

 

อย่างไรก็ตามทางด้านแพทย์หญิงมิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ์ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง จากกระทรวงสาธารณะสุขก็ได้ออกมากล่าวถึงกรณีการใช้เลเซอร์บริเวณอวัยวะเพศชายว่า

บริเวณดังกล่าวนั้นมีความอ่อนไหวและมีเส้นเลือดอยู่มาก และการทำเลเซอร์นั้นอาจจะทำให้เกิดแผลและติดเชื้อได้ ดังนั้นผู้บริโภคควรพิจารณาและศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจ

 

 

ที่มา independent

Comments

Leave a Reply