สาวฟินแลนด์เกือบเสียชีวิตจากการศัลยกรรม เพราะความอยากเหมือน “ตุ๊กตาบาร์บี้”

เรื่องการศัลยกรรมกับสาวๆ ในปัจจุบันนั้นเหมือนจะเป็นเรื่องที่ได้รับการยอมรับมากขึ้น แต่ถ้าบางอย่างที่มันมากจนเกินไป มันก็อาจจะส่งผลเสียต่อร่างกายหรือชีวิตได้ เช่นเดียวกับสาวคนนี้ เธอมีหน้าอกที่ใหญ่กว่าผู้หญิงปกติเป็นอย่างมาก จากการที่เธออยากมีรูปลักษณ์เหมืือนตุ๊กตาบาร์บี้

Amanda Ahola เมือง Jyväskylä ประเทศฟินแลนด์ เธอทำทุกอย่างเพื่อที่จะมีรูปลักษณ์เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ที่สุด สาวนางแบบเว็บแคมคนนี้เธอใช้เงินกว่า 650,000 บาท สำหรับการเสริมเต้านม 3 ครั้ง โดยในตอนนี้เธอมีขนาดหน้าอกกว่า 30GG อีกทั้งเธอยังเสียเงินทำจมูกไปเกือบ 2 แสนบาท และอีก 4 หมื่นกว่าๆ ไปกับการเติมริมฝีปากและการฉีดโบท็อกซ์

 

เธอได้กล่าวว่า “การผ่าตัดครั้งแรกของฉันคือการทำหน้าอกให้มีขนาด 460 cc ซึ่งค่อนข้างใหญ่สำหรับสาววัย 18 ปี จากนั้นการผ่าตัดครั้งที่สอง ฉันก็ขยายขนาดไปถึง 750ccs และครั้งที่สามในขนาด 1200cs และรู้ไหมฉันต้องการให้มันใหญ่กว่านี้อีก ใหญ่มาก!! ใหญ่แบบสุดๆ!! จนกว่าฉันจะพอใจ

 

 

“ความปรารถนาที่สุดของฉันคือการได้มองพลาสติกให้เป็นพลาสติกในแบบที่ฉันต้องการ”

“ตุ๊กตาบาร์บี้นั้นดูใกล้เคียงกับความสมบูรณ์แบบเข้าไปทุกที และฉันอยากที่จะเข้าใกล้ความเพอร์เฟกต์ให้มากที่สุด เมื่อใครๆ เรียกฉันว่า ‘ของปลอม’ หรือ ‘บาร์บี้’ มันทำให้ฉันรู้สึกดีใจมาก”

เงินทุกบาททุกสตางค์ที่เธอหามาทำศัลยกรรมนั้น ล้วนมาจากค่าเหนื่อยของเธอ Amanda ทำงานหลายอย่างนานหลายชั่วโมง เพื่อสานความฝันในการเป็นบาร์บี้ของเธอ “ตอนที่ฉันเป็นคนทำความสะอาดที่โรงพยาบาล ฉันไม่มีเครื่องสำอาง ไม่มีอะไรเลย มันทำให้ฉันเจ็บปวด”

“มันรู้สึกเหมือนเป็นการต่อสู้อยู่ตลอดกับผู้คนอื่นๆ ที่มักกล่าวหาว่าทรงผมของฉันมันดูเวอร์เกินไป แถมยังแต่งหน้าหนาเตอะ ในตอนที่ฉันอยู่งานปาร์ตี้”

 

 

“ฉันมักคิดอยู่เสมอว่าถ้าฉันโตขึ้นไป ฉันอยากที่จะมีชีวิตและรูปลักษณ์แบบนี้ ตอนอายุ 16 ปีฉันเริ่มวางแผนว่าจะทำอย่างไร ฉันมีความคิดเป็นของตัวเองและเริ่มเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ให้เป็นอย่างที่คิดไว้”

การศัลยกรรมหน้าอกครั้งที่ 3 ของเธอ ได้เงินสนับสนุนมาจากเสี่ยเลี้ยง ที่ได้พบกับในโลกออนไลน์ “ฉันไม่เคยพบเสี่ยคนที่จ่ายให้ฉันเลย เพียงแค่เคยพูดกับเขาทางโทรศัพท์เท่านั้น ซึ่งถ้าเขาต้องการที่จ่ายค่าผ่าตัดต่างๆ ให้ฉัน มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดูไม่แย่หรอกนะ ซึ่งแฟนของฉันก็ไม่ชอบเสี่ยคนนี้ซักเท่าไหร่หรอก”

ใช่ว่าการที่เธอศัลยกรรมมาแล้วจะไม่มีผลเสียนะ Amanda เคยเกือบจะเสียชีวิตหลังจากทำให้เธอมีอาการชักและการบวมขึ้นของสมอง “การผ่าตัดล่าสุดของฉัน…ฉันเกือบตาย ฉันจำอะไรไม่ค่อยได้ เพียงแค่จำได้ลางๆ ว่า ฉันตื่นขึ้นมาและเห็นว่าตัวเองอยู่ที่เตียงของโรงพยาบาล และก็มองเห็นแม่และแฟนของฉัน”

 

 

ครอบครัวของ Amanda เริ่มร้องไห้ และบอกว่ามีเรื่องไม่ดีบางอย่างเกิดขึ้นหลังจากการผ่าตัด แม่และแฟนถามเธอว่า จำเราได้ไหม? เพราะเมื่อวานเธอจำใครไม่ได้เลย

แม่ของ Amanda  ได้กล่าวว่า ‘ฉันได้รับสายโทรศัพท์ที่แย่ที่สุดสองเรื่องจากแพทย์ โดยเขาได้บอกว่าลูกของคุณอยู่ในห้องฉุกเฉินและอาจจะตายได้ สิ่งที่แย่ที่สุดคือเธออาจจะเสียชีวิตไปเรียบร้อยแล้ว”

 

สมองที่บวมออกมาที่เกิดกับอาแมนด้าทำให้เธอสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะและทำให้เธอถอยห่างจากการทำศัลยกรรมชั่วคราว

พ่อแม่ของเธอต่างเป็นห่วงในการเสพติดศัลยกรรมของเธอ โดยพวกเขาเคยขอให้เธอไปพบจิตแพทย์ แต่สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะทำในสิ่งที่เธออยากทำ

 

 

Amanda มีปัญหากับแฟนหนุ่มในเรื่องที่เธอเป็นนางแบบเว็บแคม ซึ่งเธอได้บอกว่าแฟนของเธอไม่ชอบมัน

“ในตอนแรกมันเกิดปัญหากับความสัมพันธ์ของเรา แต่เมื่อได้คุยตกลงกัน เราก็สามารถที่จัดการและเข้าใจมันได้” Aleksi แฟนของ Amanda กล่าว

ที่มา barcroft

Comments

Leave a Reply