Sayako Ito สาวแดนปลาดิบ มีดีกรีเป็นถึงไอดอลเซ็กซี่และผู้ประกาศอิสระ อู้วๆๆๆๆ

หลายๆ คนอาจรู้จักกับวงการ กราเวียร์ไอดอล (Gravure Idol) ที่รวบรวทสาวสวยในประเทศญี่ปุ่นเอาไว้ ทำให้หนุ่มๆ ถึงกับใจละลายไปทุกครั้งที่ได้เห็นผลงานการถ่ายแบบของพวกเธอ และวันนี้เราจะมาพูดถึงหนึ่งในระดับท็อปของวงการนี้ Sayako Ito

Sayako คือผู้ประกาศอิสระสาวสวยและควบตำแหน่งไอดอลสาวที่มีแฟนคลับอยู่เป็นจำนวนมาก เธอคนนี้เกิดในจังหวัดโอซาก้า เมื่อปี 1994 จึงทำให้ปัจจุบันเธออายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง

 

ผู้ประกาศสาวสุดเซ็กซี่ Sayako Ito

.

.

 

ความสวยของเธอโดดเด่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ปี 2013 เธอเรียนเอกวรรณกรรมภาษาญี่ปุ่นในมหาวิทยาลัย Kindai เธอได้รับเลือกให้เป็นดาวมหาวิทยาลัยในปีนั้น และยังได้ตำแหน่งรองชนะเลิศในการประกวด Miss Campus อีกด้วย

ในปีถัดไป Sayako รับงานถ่ายแบบให้กับหนังสือพิมพ์กีฬา Sankei Sports แสดงให้เห็นว่านอกจากความสวยแล้ว หุ่นของเธอเองก็แซบไม่แพ้กัน

 

น่ารักใสๆ เห็นแล้วใจสั่นวูบวาบๆ เลยทีเดียว

.

.

 

หลังจากเรียนจบในปี 2016 เธอได้กลายเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการทีวี ควบคู่กับการถ่ายแบบให้กับบริษัท Cent Force และในปีเดียวกันยังได้ขึ้นปกนิตยสาร Weekly Playboy จนกลายมาเป็นไอดอลสาวที่หลายๆ คนรู้จักกันมาจนถึงปัจจุบัน

จากการที่เธอมีงานอดิเรกคือการเล่นโยคะและว่ายน้ำ จึงทำให้รูปร่างดูฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ และด้วยความสูง 166 เซนติเมตร จึงไม่แปลกที่เธอจะกลายมาเป็นไอดอลในดวงใจของหนุ่มๆ

 

เธอคงจะชอบว่ายน้ำมากจริงๆ มีแต่รูปในชุดว่ายน้ำทั้งนั้นเลย หุหุหุ

.

 

เบื้องหลังการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ

.

 

หากใครชื่นชอบอยากจะติดตามเธอคนนี้ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม sayako__ito แต่ถ้าใครมีช่องทางอื่นที่สามารถติดตามเธออื่นๆ ก็สามารถนำมาแชร์กันไว้ที่ใต้คอมเมนต์เลยนะ

 

ที่มา: wikipedia

Comments

Leave a Reply