มาแน่ๆ ​Quentin Tarantino จับมือคนเขียนบท The Revenant ทำ Star Trek ภาคใหม่

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับผู้กำกับหนังมาดกวนอย่าง ​Quentin Tarantino ที่กำลังเตรียมตัวจะมากำกับเรื่อง Star Trek ภาคใหม่ (อ่านข่าวเก่า: ลือกันให้ลั่น Quentin Tarantino อาจจะได้มานั่งแท่นผู้กำกับ Star Trek ภาคใหม่แทน JJ Abrams)

ล่าสุดได้มีการออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าผู้กำกับรายนี้จะมากำกับ Star Trek ภาคใหม่อย่างแน่นอน แถมเค้ายังมาพร้อมกับ Mark L. Smith คนเขียนบท The Revenant อีกด้วย!!

 

 

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อประกาศตัวคนเขียนบทและผู้กำกับออกมาแบบนี้แล้ว คราวนี้ก็มาถึงคำถามที่ว่าแล้วใครจะมารับบทของกัปตัน Jean-Luc Picard กัน??

ซึ่งทาง Patrick Stewart ที่เคยรับบทกัปตัน Jean-Luc เองก็ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า“ผู้คนมักจะถามผมว่าจะกลับมารับบทกัปตัน Jean-Luc อีกครั้งไหม ซึ่งผมคิดว่ามันคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ก็อาจจะมีหนทางอื่นที่ทำให้เป็นแบบนั้นได้เช่นกัน”

นอกจากนี้อดีตกัปตัน Jean-Luc ของเรายังได้กล่าวอีกว่าการได้ร่วมงานกับผู้กำกับอย่าง Quentin Tarantino นั้นถือเป็นหนึ่งในความฝันของเขาเช่นกัน

 

 

“ผมชื่นชอบการทำงานของเขามากๆ ถ้าหากว่าเขานำบทกัปตัน Jean-Luc กลับเข้ามาในหนังอีกครั้งผมก็ยินดีที่จะเล่นบทนั้น” Patrick Stewart ให้สัมภาษณ์

อืม… คุณปู่ Patrick Stewart ออกมาให้สัมภาษณ์ขนาดนี้แล้ว งานนี้ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นบทพูดฮาๆ ของแกในหนัง Star Trek ภาคใหม่ก็ได้นะเนี่ย…

 

 

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply