ก็มันหนาว!! พบกับหมวกสำหรับใส่เล่นสกี ที่จะแปลงร่างให้คุณกลายเป็นสัตว์ได้สมจริงมากๆ

เมื่อฤดูหนาวมาเยือนก็มักจะพัดพาลมเย็นๆ มาพร้อมกับอากาศหนาวที่แสนหนาวเหน็บ ซึ่งถ้าหากได้นอนซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มที่บ้านมันก็คงดีอยู่หรอก แต่ถ้าบางคนจำเป็นต้องขี่มอเตอร์ไซค์หรือว่าจักรยาน อากาศเช่นนี้ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกเลยทีเดียว

บ่อยครั้งที่ผู้ขับขี่รถเหล่านี้มักจะมีอาการหน้าชาปากชากันไป จากแรงลมที่ปะทะเข้าใบหน้าแบบไม่บันยะบันยัง จนบางคนต้องหาหน้ากากหรือหมวกมาใส่เพื่อลดความเย็นลงไปบ้าง แต่รู้ไหมว่าในตอนนี้คอลเลคชั่นมีหน้ากากแบบแปลกๆ ที่ผลิตขึ้นมาให้เราสามารถเพิ่มความสนุกขณะสวมหน้ากากกันหนาวนี้กันแล้ว

 

 

และสิ่งนั้นก็คือหน้ากากรูปสิงสาราสัตว์ต่างๆ ซึ่งอันที่จริงแล้วมันคือหน้ากากสำหรับการเล่นสกี แต่หากใครจะเอามาปรับใช้ก็ไม่ว่ากัน สำหรับหน้ากากสุดน่ารักเหล่านี้ผลิตขึ้นโดยบริษัทสัญชาติแคนาดาชื่อว่า Beardo 

ซึ่งหน้ากากที่พวกเขาได้สร้างขึ้นนี้จะทำให้เราสามารถแปลงร่างจากคนธรรมดาๆ ไปเป็นสัตว์แสนน่ารักต่างๆ ได้อย่างแทบจะไร้ที่ติเลยทีเดียว เพราะว่าพวกเขาได้ใช้เทคโนโลยีการออกแบบ ultra-realistic HD designs ที่จะสามารถดูแล้วเนียนไปทั่วทุกรูขุมขน และที่สำคัญคือมันยังสามารถกันแดดได้ด้วย

 

 

นอกจากนั้นพวกเขายังใส่สิ่งที่ทำให้ดูสมจริงเข้าไปเพิ่มเติมอย่าง ขนสัตว์ หนวดเคราหรือแม้กระทั่งจมูกที่เปียกของสัตว์ทั้งหลาย โดยสัตว์ที่เราสามารถเลือกที่จะเป็นได้ก็มีทั้ง แมว, หมีแพนด้า, หมีโคล่า และหมาจิ้งจอก

สำหรับใครสนใจอยากจะหาหน้ากากสุดคิขุแบบนี้มาเป็นเจ้าของ ก็สามารถหาซื้อกันในราคาเพียง 35 ดอลลาร์สหรัฐ(ประมาณ 1,145 บาท) โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ beardowear กันเลย

 

แมวเหมียวๆ

 

หน้าย่นมาเชียว

 

แฮร่ มีใครกลัวจิ้งจอกไหมเอ่ย

 

หมีแพนด้าเขาว่าน่ารัก

 

ไซบีเรียนก็มี

 

ปิดตั้งแต่หัวยันลำคอ

 

ไม่อุ่นให้มันรู้กันไป

 

กอริลล่าบุกโลกแล้ว

 

ถ่ายหนังอังกอร์ไหม

 

เจ้าหูตูบเอ้ย

 

แลบลิ้นสงสัยจะหิวน้ำ

 

เอามาใส่บ้านเรานี่คงจะเด่นน่าดู

 

กลมกลืนกับหิมะขาวๆ

 

ที่มา: mymodernmet

Comments

Leave a Reply