สาวกเตรียมให้พร้อม Universal Studio เตรียมเปิดธีมพาร์ก “Sailor Moon”

เซเลอร์มูน (Sailor Moon) อีกหนึ่งการ์ตูนสุดโปรดในดวงใจเมื่อสมัยยังเป็นละอ่อนน้อยของใครหลายๆ คน แต่ๆ เอ๊ะ #เหมียวบู้บี้ ไม่ได้มาดักแก่กันแต่อย่างไรนะ การ์ตูนสุดฮิตแบบนี้ไม่ว่าใครก็ต้องจำได้สิเนาะ

และแล้วข่าวดีของสาวกเซเลอร์มูนก็มาถึงเมื่อทาง Universal Studio ของญี่ปุ่นผู้สร้างอนิเมะและวิดีโอเกมสุดฮิต เตรียมสร้างโปรเจ็กต์ Universal Cool Japan เพื่อแฟนๆ การ์ตูนญี่ปุ่นโดยได้ร่วมมือกับสวนสนุกของโอซาก้า นอกจากเซเลอร์มูนก็ยังมีตัวการ์ตูนจากอนิเมะและมังงะเรื่องฮิต

 

 

เหล่าสาวกเตรียมเก็บตังกันไว้เลยนะจ๊ะเพราะว่าทาง Universal ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Sailor Moon มาแน่!! ในชื่ออย่างเป็นทางการ Sailor Moon The Miracle 4-D สามารถมาเจอกันได้ในเดือนกันยายน ปี 2018 นี้ หู้ยยยยยย จัดไปน้องพี่!!

Sailor Moon The Miracle 4-D นี้จะจัดแสดงจัดหนักจัดเต็มด้วยเทคนิค 4 มิติ ทั้งลม น้ำ สมจริงสุดๆ โอ้โห นี่เราจะได้แปลงร่างแบบสมจริงกันแล้วหรือเนี่ย นอกจากนี้ทาง Universal ยังออกมาบอกว่า งานนี้มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้กับแฟนๆ อีกด้วยซึ่งจะเป็นอะไรนั้น ขออุบไว้ก่อนนะ

เรื่องการแสดงผ่านไป มาเอาใจสายกินกันต่อกับอาหารและเครื่องดื่มธีมเซเลอร์มูนโดยเฉพาะ ทั้ง Sailor Moon Cafe Plate ครัวซองต์รูปพระจันทร์เสี้ยว ,Sailor Moon Compact Cake Strawberry เค้กสตรอว์เบอรี่ , Moon Prism Power Cake Berry, Pineapple Cake เค้กสับปะรด และ Sailor Moon Strawberry รวมไปถึง Lemon Soda

 

 

และยิ่งไปกว่านั้นยังได้จัดสตูดิโอถ่ายรูปกับเหล่า 5 สาวทั้งเซเลอร์มูน ,เซเลอร์เมอร์คิวรี่ ,เซเลอร์มารส์, เซเลอร์จูปิเตอร์และเซเลอร์วีนัส จัดเต็มขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว เหล่าสาวกทั้งหลาย

 

ที่มา en.rocketnews24/

Comments

Leave a Reply