น้องแมวที่สูงและหางยาวที่สุดในโลกทั้งสองเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ครั้งใหญ่

เชื่อว่าทุกคนไม่มีใครที่อยากให้เกิดเหตุการณ์ความสูญเสียอย่างเช่นไฟไหม้กันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะกับตัวเอง หรือผู้อื่น ซึ่งการเกิดอัคคีภัยนั้น เป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความสูญเสียอย่างยิ่งใหญ่ทั้งอาคารบ้านเรือน และที่สำคัญที่สุดคือทุกๆ ชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ไฟไหม้นั้น

แต่ความสูญเสียจากเหตุการณ์ไฟไหม้ ที่ไม่ใครอยากให้เกิด กลับตกเป็นความโชคร้ายของ Will Powers ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของแมว Arcturus และ Cygnus ที่หนึ่งตัวเป็นแมวที่มีความสูงมากที่สุดในโลก และแมวอีกตัวเป็นแมวที่มีหางยาวที่สุดในโลก

 

 

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เกิดเพลิงไหม้ที่บ้านของ Will Powers ชายหนุ่มผู้เลี้ยงแมวสุดแปลก โดย Arcturus เป็นแมวที่สูงที่สุดในโลกโดยวัดได้ประมาณ 19 นิ้ว และ Cygnus คือแมวที่มีเคยหางยาวที่สุดในโลกถึง 17 นิ้ว

ข่าวร้ายคือแมวทั้งสองตัวนั้นไม่สามารถทนการสูดดมควันจากเพลิงไหม้ได้ จึงเสียชีวิตอยู่ภายในชั้นใต้ดินของบ้าน

 

 

“ผมตื่นมาพร้อมเสียงนาฬิกาปลุกซึ่งนั้นเป็นเวลาที่สายพอสมควร ผมตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะเตือนภัยให้กับทุกคน แต่ดูเหมือนว่ามันจะสายเกินไป ผมพยายามจะช่วยแมวแต่กลับไม่พบพวกมัน ก่อนที่จะทนไม่ไหวกับควันภายในบ้าน” Will Powers กล่าว

ในตอนแรก Will พยายามที่ค้นหาเจ้าแมวทั้งสอง โดยการประกาศหา เผื่อว่ามันจะตกใจและวิ่งหนีออกไปที่ไหนซักแห่ง ซึ่งในความจริงแล้วพวกเขาเสียทุกอย่างไปแล้ว รวมถึงบ้านของพวกเขาด้วย

 

 

“เรารอดชีวิตมาได้ด้วยเสื้อผ้าที่คลุมหลังของเรา เราไม่มีสมบัติใดๆ นอกจากแมวทั้งสองตัว สภากาชาดช่วยเหลือให้พวกเรามีอาหารและมีเสื้อผ้าใส่ มีที่พักให้เราหลับนอน พวกเราขอบคุณสำหรับทุกอย่างและขอบคุณน้ำใจทั้งหมดที่มีให้เรา ในตอนนี้เรารู้สึกดีขึ้นมาบ้างแล้ว

 

พวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยในครั้งนี้ด้วยนะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply