ขอแนะนำ Kantaro: The Sweet Tooth Salaryman ซีรีส์ที่จะทำให้คุณรักขนมหวานมากยิ่งขึ้น!!

สำหรับใครที่กำลังมองหาซีรีส์ดีๆ สักเรื่องไว้ดูช่วงวันหยุดปีใหม่ แต่ยังไม่รู้จะดูอะไรดี วันนี้ #เหมียวมู่ทู่ ก็เลยจะขอแนะนำซีรีส์ญี่ปุ่นจาก Netflix ที่ตัวเหมียวมู่ทู่ เองเพิ่งจะดูจบไปไม่นานมาให้หลายคนได้ลองเสพกัน

ซีรีส์ดังกล่าวนั้นมีชื่อเรื่องว่า Kantaro: The Sweet Tooth Salaryman ซึ่งเป็นซีรีส์ที่พูดถึงชายคนหนึ่งผู้ชื่นชอบในการกินขนมหวานมากๆ มากเสียจนเขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้กินขนมหวานตามร้านต่างๆ ในญี่ปุ่นนั่นเอง

 

 

เรื่องมันเริ่มมาจากการที่ตัวเอกของเราทำงานเป็นวิศวกร แต่การทำงานเป็นวิศวกรนั้นทำให้งานอดิเรกที่ทานขนมหวานของเขาเป็นเรื่องยาก เพราะวันๆ ต้องเอาแต่ทำงานไม่ได้ไปไหน กว่าจะเลิกงานร้านรวงอะไรก็ปิดหมดแล้ว

เขาจึงวางแผนไปหางานใหม่ งานที่จะได้กินขนมหวานทุกวัน ซึ่งไอ้งานที่ว่านั่นก็คือเซลแมนนั่นเอง!!

 

เขาจะต้องเดินทางไปขายหนังสือให้เสร็จให้ไวที่สุด เพื่อจะได้เหลือเวลาไปแอบกินขนมหวาน

 

โดยความสนุกของเรื่องนั้น มันจะอยู่ที่พระเอกของเรา Kantaro จะต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขาได้สนุกกับการกินขนมและหาเวลาว่างอู้งานไปตามร้านต่างๆ ที่มีอยู่จริงทั่วโตเกียว ซึ่งวิธีที่ตัวหนังถ่ายทอดขนมหวานออกมานั้นเรียกว่ามันสุดยอดมากๆ

 

ไม่เชื่อดูความน่ากินของขนมจากแต่ละตอนดูสิ อื้อหือ ไม่ไหวแล้วโว้ยยยย

.

.

 

ไม่ว่าจะเป็นการสโลว์โมชั่น หรือซูมภาพชัดๆ ใกล้ๆ จนเราเห็นแล้วยังรู้สึกว่า บ้าเอ้ย!! ตรูอยากจะออกไปหาขนมหวานอะไรก็ได้ในตอนนี้

ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยความที่การอู้งานมันเป็นเรื่องที่ผิด Kantaro จึงต้องเก็บรักษาภาพลักษณ์ของเขาให้ดูเป็นคนเนี๊ยบตลอดเวลา แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าขนมหวาน เขาจะเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที โดยเฉพาะรีแอคชั่นหลังกินขนมเข้าไป มันดูเวอร์ราวกับเราอ่านการ์ตูนทำอาหารอยู่เลยล่ะ ฮร่าๆ

 

จากหนุ่มเนี๊ยบใส่สูท พอกินขนมเท่านั้นแหละ จบกัน!!

.

 

เท่านั้นยังไม่พอ นอกจากความสุขในการได้เห็นขนมที่ Kantaro กินแล้วเราจะได้เห็นเพื่อนร่วมงานและอุปสรรคมากมายที่มากวนใจไม่ให้เขาได้ไปกินขนมแสนอร่อย

 

การกินขนมหวานคือความลับ เมื่อเพื่อนร่วมงานจับได้เขาจะทำยังไง!?

 

ตอนนี้ตัวซีรีส์นั้นมีทั้งหมด 12 ตอน ทุกตอนก็จะเป็นขนม 1 ชนิด ถ้าใครสนใจก็สามารถลองไปหาดูได้เลยใน Netflix ส่วนถ้าใครติดใจอยากจะไปตามรอยร้านต่างๆ ถ้าไปแล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้อ่านด้วยนะ

พลังของขนมหวานมันสุดยอดจริงๆ นะ

 

น้ำเชื่อมคือน้ำจากสวรรค์แห่งขนมหวานนนน

 

แต่ #เหมียวมู่ทู่ อดใจไม่ไหวแล้ว ขอตัวไปหาขนมหวานกินก่อนละ ฟิ้ววว

เรียบเรียงโดย #เหมียวมู่ทู่ คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคืออยากกินชีสเค้ก

Comments

Leave a Reply