The Greatest Showman หนังเรื่องแรกของ Hugh Jackman หลังวางมือจากบท Wolverine

แน่นอนว่าถ้าหากพูดถึงพระเอกหนุ่มอย่าง Hugh Jackman แล้วหลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับบทบาทของมนุษย์กลายพันธุ์อย่าง “วูฟเวอร์รีน” อย่างแน่นอน

และถึงแม้ว่าหนุ่ม Hugh ของเราจะประกาศวางมือจากบทบาทดังกล่าวไปแล้ว แต่เชื่อแน่ว่ามีแฟนๆ หลายๆ คนที่ยังคงคอยติดตามผลงานของพระเอกหนุ่มผู้นี้อยู่

และเพื่อเอาใจแฟนๆ ของพ่อหนุ่มเคราดกวันนี้เราก็มีหนังดีส่งท้ายปีจากฝีมือการแสดงของ Hugh Jackman มาฝากกัน นั่นก็คือ The Greatest Showman 

 

 

ภาพยนตร์แนวมิวสิคัลจากค่าย 20th Century Fox โดยฝีมือการกำกับของ Michael Gracey ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงที่มาพร้อมกับเพลงประกอบจากทีมงานของหนังดังอย่าง La La Land 

หนังสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของ P. T. Barnum นักธุรกิจหนุ่มช่างฝันผู้เป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจโชว์และการแสดงหลังจากที่ตกงานเพราะบริษัทล้มละลาย Barnum ได้รวบรวมเหล่านักแสดงที่มีความสามารถและมีลักษณะเฉพาะจนกลายเป็น Barnum & Bailey Circus ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

 

 

นอกจากจะเป็นภาพยนตร์เพลงที่มีฉากที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว หนังเรื่องนี้ยังเป็นหนังสร้างแรงบันดาลใจที่เหมาะแก่การเริ่มต้นสำหรับปีใหม่จริงๆ

 

ไปชมตัวอย่างของหนังเรื่องนี้กันได้เลย…

 

สำหรับแฟนๆ หนุ่ม Hugh ล่ะก็รีบเตรียมเงินกันไว้ให้ดีเลย เพราะ The Greatest Showman นั้นมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว…

 

ที่มา imdb

Comments

Leave a Reply