ชายผู้ที่มี ‘จู๋’ ใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นผู้พิการจากความมโหฬารของมัน!!

Roberto Esquivel Cabrera ชายวัย 54 ปี ผู้ที่ได้สร้างสถิติเป็นคนที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความยาวถึง 18.9 นิ้วเลยทีเดียว อะไรจะขนาดนั้น!! หนุ่มหรรมส์ใหญ่ที่สุดในโลก ปฏิเสธศัลยกรรมลดขนาด บอกชอบโด่งดังมากกว่าการมีเซ็กส์!!

ด้วยความยิ่งใหญ่และยืนยาวของหรรมส์พี่แกทำให้อาจจะต้องใช้ชีวิตอย่างลำบากนิดหน่อย เพราะมันทำให้เขาหางานทั่วไปทำได้ยากเพราะว่าไม่สามารถสวมเครื่องแบบยูนิฟอร์มทั่วไปเหมือนคนอื่นได้

 

ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ

 

นอกจากจะไม่สามารถสวมเครื่องแบบยูนิฟอร์มได้แล้วเขาก็ยังต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ ทั้งนั่งคุกเข่าไม่ได้ (ก็มันยาวเลยเข่าอ่ะ) วิ่งเร็วๆ ไม่ได้ (วิ่งทีนี่ตีเข้าหน้าเลยนะ) และอีกหลายๆ อย่างที่เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน ทำให้บริษัทหลายๆ บริษัทนั้นได้ปฏิเสธการรับเข้าทำงาน

 

เอาพาดโต๊ะได้นี่ไม่ใช่เล่นๆ แล้ว

 

หลังจากที่เขาได้รับการบันทึกว่าเป็นชายผู้ที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก เขาก็ได้รับการติดต่อจากหมอศัลยกรรมที่อยากจะช่วยเหลือให้เขาได้ใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่ก็ถูกปฏิเสธไปเพราะว่าเขาอยากจะเก็บความยิ่งใหญ่นี้ไว้ไปตลอดกาล

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความเชื่อของชาวละตินที่ว่า ยิ่งผู้ชายคนไหนหรรมส์ใหญ่ยิ่งมีความเป็นชายสูง ซึ่งข้อนี้ทำให้เขาภูมิใจมาก

 

 

แต่อะไรที่มันไม่พอดีมันก็มักจะมีปัญหาตามมาเสมอนั่นก็คือเจ้าหรรมส์ที่ใหญ่เกินขนาดทำให้เขาต้องปกป้องเจ้างวงช้างด้วยผ้ากันกระแทก และไม่สามารถมีเซ็กส์ได้เนื่องจากว่ามันใหญ่เกินไป ทางรัฐบาลจึงได้ขึ้นทะเบียนให้เขาเป็นผู้พิการและจะได้รับเงินสนับสนุนจากทางรัฐบาลเนื่องจากอวัยวะของเขาส่งผลทำให้เขาขาดรายได้

 

ไม่ได้มีสามขาแต่อย่างใด…

 

แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังใฝ่ฝันที่อยากจะทำงานในวงการหนังโป๊ และหวังว่าสักวันเขาจะเจอหญิงแกร่งที่สามารถเข้ากับเขาได้ในสักวัน

 

จำไว้นะหนุ่มๆ บางทีใหญ่ไปมันก็ไม่ดีนะ บางทีผู้หญิงก็ไม่ได้ชอบของใหญ่เสมอไปหรอก ภูมิใจกับเจ้าหนูพลายจำปีของเรากันเถอะ พี่น้อง!!!

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply