แบรนด์ขนมจากญี่ปุ่น เปิดตัวรสชาติขนม จากการประมวลผลของ “โปรแกรม AI” !!!!

หากพูดถึงขนมรสชาติแปลกๆ เราก็ต้องยกให้ประเทศญี่ปุ่นนี่ล่ะ เพราะเรื่องความคิดสร้างสรรค์ในศิลปะรสชาติอาหารนั้นเขามาเป็นที่หนึ่งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลตมิ้นท์ ที่กลายมาเป็นรสชาติสุดฮิตในตอนนี้ หรือรสมะม่วง รสแตงโมแบบขม และรสกระเทียม ที่กำลังจะเป็นที่นิยมในเร็วๆ นี้

ดังนั้นผู้ผลิตขนมทั้งหลายจึงต้องแข่งกันในเรื่องความคิดว่าใครจะสามารถสร้างรสชาติที่แตกต่างได้กว่ากัน แบรนด์ Lotte จึงขอมาเปิดประสบการณ์แบบเหนือกว่าด้วยรสชาติของ Pretzel หรือขนมปังอบกรอบแบบแท่ง ในชื่อ Toppo ที่อัดแน่นไปด้วยรสชาติช็อกโกแลต แต่ที่แปลกไปกว่าคือมันรวมรสชาติของ “Calamansi” เข้าไปด้วย

 

 

Calamansi คือ ส้มผลเล็กๆ ที่มีชื่อเรียกหลายอย่างทั้งส้มปานามาหรือมะนาวฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นผลไม้ที่มักใช้เป็นเครื่องปรุงรสในอาหารเอเชียโดยเฉพาะอาหารฟิลิปปินส์ ว่าแต่ทำไมแบรนด์ขนมญี่ปุ่นถึงเลือกรสชาตินี้มาเป็นตัวชูโรงของขนมกันนะ???

คำตอบก็คือพวกเขาไม่ได้เป็นคนเลือก..แต่มีโปรแกรม AI เป็นสิ่งที่เลือกรสชาตินี้เอง!! โดยถ้าคุณลองสังเกตกล่อง Calamansi Toppo ให้ดีๆ ก็จะเห็นว่ามีลวดลายที่สื่อถึงความไฮเทค และเส้นที่ทองที่มีรูปแบบเหมือนแผงวงจร

ซึ่งนั่นก็คือการแสดงให้เห็นว่ารสชาติ Calamansi ถูกเลือกโดยโปรแกรม AI โดยการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับความชอบของผู้บริโภคในรสชาติต่างๆ ซึ่งส่วนผสมที่โปรแกรมระบุไว้คือรสชาติของ Calamansi ที่จะเป็นรสชาติสุดฮิตในอนาคต และเป็นส่วนผสมที่เข้ากับช็อกโกแลตได้เป็นอย่างดี

 

 

ใครที่เห็นแล้วอยากลิ้มลองความสดชื่นแบบที่โปรแกรม AI แนะนำก็สามารถไปสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ lotte-shop ได้เลย

โดยการสั่งซื้อมีเงื่อนไขคือต้องสั่งในจำนวน 10 กล่อง ในราคา 2,700 เยน หรือประมาณ 800 บาท

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply