ญี่ปุ่นผุดไอเดีย ‘ไก่ทอดไม่มีกลิ่น’ เพื่อให้คุณสามารถทานได้ในรถไฟใต้ดิน โดยไม่รบกวนคนอื่น

ที่ประเทศญี่ปุ่น การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งการคมนาคมหลักที่ชาวญี่ปุ่นนิยมใช้กันเป็นอย่างมาก เพราะว่ามีความปลอดภัย ความรวดเร็ว และมีค่าใช้จ่ายที่ถูกมากๆ

และอีกหนึ่งอย่างที่ชาวญี่ปุ่นนิยมไม่แพ้รถไฟฟ้านั่นก็คือ ไก่ทอดแบรนด์ดังอย่าง KFC ที่มีอยู่แทบทุกสถานี แต่การหิ้วไก่ทอดขึ้นรถไฟฟ้านั้นมันกลายเป็นปัญหาเนื่องจากว่ากลิ่นหอมๆ ของมันมักจะทำร้ายผู้โดยสารในรถไฟให้ทรมานเพราะความหิวได้ ทาง KFC จึงต้องออกมาแก้ไขปัญหาเรื่องนี้โดยเฉพาะ

 

 

ซึ่งสิ่งที่ทาง KFC ได้ทำนั่นก็คือ การผลิตไก่ทอดแบบไร้กลิ่นมานำเสนอ ไก่ทอดสูตรพิเศษที่เรียกว่า KFC Home Type นั้นเป็นไก่ทอดที่เจ๋งสุดๆ คือไก่ทอดสูตรนี้เนี่ยมันจะไม่มีกลิ่นเหมือนไก่ทอด KFC สูตรปกติทั่วไป จึงทำให้สามารถหิ้วขึ้นรถไฟฟ้าได้โดยที่กลิ่นไม่ไปรบกวนคนอื่นแล้ว

 

 

ยิ่งช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ จะเป็นช่วงที่มียอดขายไก่ทอดที่สูงที่สุด เพราะว่าผู้คนนิยมซื้อไก่ทอดไปฉลองปาร์ตี้กับคนที่บ้านหรือที่ทำงาน ราคา KFC Home Type นี้ตกอยู่ที่ประมาณ 140 บาท ต่อ 2 ชิ้น

.

.

.

 

แต่อย่าคิดว่าไก่ทอดไร้กลิ่นนี้มันจะไม่อร่อยนะ เพียงแค่นำไก่ทอดนี้ไปอุ่นไมโครเวฟซ้ำ มันก็จะส่งกลิ่นไก่ทอดที่เราคุ้นเคยออกมายั่วน้ำลายเหมือนเดิม

ที่พิเศษไปกว่านั้นไก่ทอดสูตรนี้จะขายเฉพาะที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินชินจูกุ ในกรุงโตเกียวเท่านั้น และจะขายถึงแค่สิ้นปีนี้ ใครอยากลองก็ไปจัดได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply