เจ้าเหมียวดวงดี ถูกช่วยเหลือจากถังขยะ สู่ครอบครัวที่แสนอบอุ่น เป็นของขวัญในวันคริสต์มาส

เมื่อพูดถึงการช่วยเหลือน้องแมว มักเป็นอะไรที่น่าประทับใจเสมอ ยิ่งเป็นแมวเหมียวที่ถูกทิ้งจากฝีมือมนุษย์ใจร้าย ยิ่งทำให้เราอดสงสารไม่ได้จริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องราวของเจ้าเหมียวออสการ์ที่มันมีชีวิตดราม่าสุดๆ จากแมวในถังขยะกลายมาเป็นแมวที่มีครอบครัวที่อบอุ่น จนแมวตัวอื่นต้องอิจฉา

เจ้าเหมียวสุดน่าสงสารที่ชื่อว่า ‘ออสการ์’ มีเบื้องหลังชีวิตที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก่อนที่มันจะได้รับการช่วยเหลือที่ดีจาก ผู้ใจบุญ ในเมือง Logan County ของรัฐ West Virginia มันถูกทิ้งในถังขยะ และมันส่งเสียงวิงวอนขอความช่วยเหลือจากมนุษย์ จนได้รับการช่วยเหลือและพาออกไปจากที่ตรงนั้น

 

 

มันถูกนำไปดูแลที่ Itty Bitty Kitty Committee ในเมือง Charleston ในวันที่ 12 ตุลาคม เจ้าออสการ์ถูกเลี้ยงดูด้วยความรัก มันเป็นมิตรและเข้ากับทุกคนได้เป็นอย่างดี

“เจ้าแมวอาจถูกทิ้งโดยมนุษย์ที่จิตใจโหดร้าย แต่นั่นไม่ได้ทำให้จิตวิญญาณของเขาหายไป” Dorella Tuckwiller ผู้เลี้ยงดูแมวจาก Kitty Bitty Kitty กล่าว

 

.

 

แม่บุญธรรมของออสการ์กำลังเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส แต่แน่นอนว่าออสการ์ก็ดูมีความสุขไปกับเทศกาลนี้ ดูแววตาของมันสิ

 

เมื่อเรื่องราวของเจ้าออสการ์ไปแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ไม่นานนักมันก็ได้พ่อแม่ใหม่ ซึ่งเจ้าออสการ์ก็เริ่มอ้อนทันทีที่เจอในครั้งแรก โดยมันเข้าไปขดตัวอยู่ในอ้อมแขนของปะป๊าคนใหม่ นี่อาจจะเป็นรักแรกพบก็ได้นะ

 

“เมื่อวานนี้เจ้าออสการ์เดินทางไปบ้านใหม่ โดยระหว่างทางมันเงียบกริบไม่พูดจา มันอาจจะรู้ว่านี่คือการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของมันก็เป็นได้” Dorella กล่าว

 

เจ้าออสการ์เปิดใจที่รักพ่อแม่คู่ใหม่

 

“เขาใช้เวลาสำรวจบ้านใหม่และทำความรู้จักกับครอบครัว รวมทั้งน้องสาวแมวตัวใหม่ของเขาที่ชื่อว่า Penelope”

 

เจ้าออสการ์เดินทางมาไกล เริ่มจากชีวิตในถังขยะจนในวันนี้ที่มันมีครอบครัวและบ้านที่อบอุ่น

ความปรารถนาของเจ้าออสการ์เป็นจริงแล้ว และมันก็คงจะมีความสุขกับบ้านของครอบครัวใหม่ที่อบอุ่นตลอดไป

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply