ไม่มีคือผิด “5 ไอเทมเครื่องแต่งกายสีขาวสุดคลาสสิค” ใส่ยังไงก็สวย ดูดีมีสไตล์ สาวๆ ต้องมี!!!!

เมื่อพูดถึงสีสุดคลาสสิคที่ยังดูดีมีสไตล์ทุกยุค ทุกสมัย ก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “สีขาว” เพียงแค่คุณมีเครื่องแต่งกายสีขาวซักชิ้น ก็สามารถแมทช์กับทุกชุดได้อย่างง่ายๆ แถมยังดูสง่าแบบเรียบง่าย

ไม่ว่าจะเป็นวันสบายหรือวันที่ต้องปัง ก็สามารถหยิบของเหล่านี้ใส่ได้เก๋ๆ ทันที.. แล้วอะไรบ้างล่ะ ที่สาวๆ ทุกคนควรมีไว้กันตาย เราไปชมกันเลย

 

1. เสื้อยืดสีขาว

เสื้อยืดสีขาวเป็นไอเทมที่สาวๆ ทุกคนต้องมี ไม่ว่าคุณจะไปไหน ทำอะไร เสื้อยืดสีขาวจะช่วยให้คุณรอดได้ในทุกๆ สถานการณ์ จึงไม่แปลกที่เราจะเป็นดารานางแบบใส่เสื้อยืดสีขาวแมทช์กับเครื่องแต่งกายอื่นๆ แบบเก๋ๆ ที่แม้จะดูเรียบง่าย แต่กลับดูดีมีสไตล์สุดๆ เลยล่ะจ้าา

ใส่กับกระโปรงก็ชิคสุดๆ

 

ใส่กับกางเกงตัวไหนก็รอด

 

2. กางเกงสีขาว

แม้ว่าสีขาวจะเปื้อนง่าย แต่มันก็คุ้มที่จะเสี่ยงให้กับความเท่ความชิคของมัน เพราะนอกจากที่สาวๆ จะมีเสื้อยืดสีขาวกันแล้ว การมีกางกางขาสั้นสีขาวซักตัว ก็จะช่วยให้ลุคสบายๆ ชิวๆ ปนความน่ารัก ลองหาเสื้อสีสันสดใสมาใส่ทับลงไปในกางเกงสีขาว ก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นยิ่งขึ้นนะ

 

ขาสั้นเอวสูงกับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สวยๆ สักตัวก็สวยแล้วล่ะ

 

หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตก็ได้ฟิลน่ารักไปอีกแบบ

 

3. แว่นกันแดดสีขาว

ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน การพกแว่นสวยๆ ติดตัวไว้ซักอันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ดังนั้นเราจึงของแนะนำแว่นกันแดดกรอบสีขาว ที่สามารถแมทช์กับชุดเก๋ๆ ของคุณได้ทุกชุด ไม่ว่าจะหน้าร้อนหนาวก็สามารถเพิ่มความเท่ๆ ได้ทุกฤดูเลยล่ะจ้าา

 

เท่ใช่ไหมล่าา ต้องรีบไปหามาใส่ซะแล้ว

 

จะร้อนแค่ไหนเราก็ไม่หวั่น

 

4. รองเท้าสีขาว

เรียกได้ว่าคลาสสิคสุดๆ กับรองเท้าสีขาวที่ไม่ว่าจะใส่กับชุดสบายๆ หรือชุดลุยๆ ก็ดูดีมีสไตล์สุดๆ แม้ว่าคุณจะแต่งตัว 7 วัน 7 ลุค ที่แตกต่างกันออกไป แต่รองเท้าสีขาวก็สามารถแมทช์ได้กับทุกลุคจริงๆ ดังนั้นสาวๆ ที่จอมขี้เกียจก็ควรมีประจำตัวไว้สักคู่แล้วล่ะ

 

จะใส่กับกระโปรงหรือจะใส่กับกางเกงก็เข้ากันสุดๆ

 

สาวคนไหนอยากได้ฟิลน่ารักๆ ลุยๆ ก็ต้องรีบไปหาซื้อกันแล้วล่ะ

 

5. กระเป๋าสีขาว

เมื่อเครื่องแต่งกายครบแล้ว กระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งของใช้ที่สามารถสร้างความดูดีให้เราได้ และความดีของกระเป๋าสีขาวก็คือ มันสามารถหิ้วไปได้กับทุกชุดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหนัง กระเป๋าผ้าดีไซน์ต่างๆ ก็เป็นตัวเสริมให้เราดูเท่และดูหวานได้ตามสไตล์ของแต่ละคนเลยจ้า

.

 

หิ้วไปได้ทุกที่ ทั้งสะดวกและเก๋ไก๋ชไนเดอร์สุดๆ

 

รู้แบบนี้แล้วสาวๆ ต้องเสียเงินไปซื้อไอเทมพวกนี้มาบ้างแล้วล่ะนะ…

ที่มา pinterest

Comments

Leave a Reply