‘UnSpoil Me’ บริการแปลกใหม่ ช่วยให้คุณลืมเนื้อหาที่โดนสปอยล์มา โดยการสะกดจิต!!

สำหรับหลายๆ คนแล้วการถูกเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนของหนังก่อนที่จะรับชมด้วยตัวเอง หรือเรียกง่ายๆ โดนสปอยล์ คงจะเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดกระดองใจอย่างมากเลยทีเดียว

และไอ้การเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนที่ว่านี้ก็มักจะมาในหลากหลายรูปแบบ และหนึ่งในนั้นก็คือการสปอยล์ในโลกออนไลน์นั่นเอง

แต่!! ต่อไปนี้ปัญหาที่ว่าจะหมดไปเมื่อคุณได้พบกับบริการ ‘UnSpoil Me’ บริการใหม่จากซัมซุงที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียอารมณ์จากการถูกสปอยล์!! (

 

 

บริการสุดล้ำนี้เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่อย่างซัมซุงและนักสะกดจิตชื่อดังชาวสวิตเซอร์แลนด์อย่างคุณ Fredrik Praesto

โดยหลักการทำงานของบริการนี้ก็คือมันจะช่วยทำให้คุณลืมเรื่องราวสำคัญๆ ของหนังเรื่องนั้นไปเพียงแค่คุณทำตามคำแนะนำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านหน้าจอโทรศัพท์ และจากนั้นเพียงแค่ 18 นาทีคุณก็จะลืมเนื้อหาที่สำคัญนั้นไป

การสะกดจิตจะเริ่มจากเสียงอันนุ่มนวนของคุณ Frederik Praesto เพื่อกระตุ้นให้คุณลืมเนื้อหาที่อยากจะลืม และจากนั้นกระบวนการจะดำเนินไปเรื่อยๆ ก่อนที่นักสะกดจิตจะให้คุณนับถอยหลังจาก 300 และจากนั้นการสะกดจิตก็จะสำเร็จ โปรแกรมจะแนะนำให้คุณหายใจเข้าออกอีก 2 ถึง 3 ครั้งก็เป็นอันเสร็จพิธี

 

 

“ด้วยการสะกดจิตตนเอง เราวสามารถที่จะควบคุมกระบวนการไม่มีสติของเราได้ มันมีประสิทธิภาพในการสร้างการเปลี่ยนแปลงทางจิตใจ แต่เดิมการสะกดจิตนั้นถูกนำมาใช้ในการทำให้ลืมสิ่งต่างๆ และช่วยในการบำบัดรักษา และด้วย UnSpoil Me คุณสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ขึ้นมาแทนได้” นักสะกดจิตกล่าว

ส่วนทางด้านผู้ผลิตเองก็ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์ว่า “มันจะช่วยมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในการรับชมทีวีซีรีส์ให้กับคุณเหมือนชมการรับชมครั้งแรก” แต่อย่างไรตามก็ยังมีผู้คนอีกไม่น้อยที่ยังคงไม่แน่ใจว่าเจ้าโปรแกรมนี้จะสามารถใช้ได้จริงหรือไม่

 

และสำหรับใครที่อยากลองสัมผัสล่ะก็สามารถเข้าไปทดสอบกันได้ที่เว็บไซต์ samsung กันได้เลย…

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply