เปิดกรุดีไซน์ที่ไม่ได้ใช้ใน Justice League Dark แต่ละตัวดูมีสเน่ห์ราวกับหลุดมาจากคอมมิก

ยังจำกันได้ไหมว่าเมื่อหลายปีก่อนทาง DC ได้มีการประกาศแผนจะสร้างจักรวาลหนังของเขา ซึ่งภายในแผนก็มีหนังมากมายที่ถูกเปิดเผนออกมาทั้ง Green Lantern Corp, Cyborg, Flashpoint และอื่นๆ อีกเพียบ

แต่ว่าหนึ่งในเรื่องที่ประกาศมานั้นก็ยังมีหนังเรื่องหนึ่งที่ #เหมียวมู่ทู่ ชอบหนึ่งในตัวละครของทีมนี้และอยากดูมากๆ นั่นก็คือ Constantine จากทีม Justice League Dark นั่นเอง

 

เผื่อใครไม่รู้ว่าทีม Justice League Dark นั้นเกี่ยวกับอะไรก็จะอธิบายง่ายๆ ว่า ทีมนี้นั้นจะเป็นทีมที่ตรงข้ามกับ Justice League ที่ต้องสู้กับผู้ร้ายที่เป็นคนธรรมดาหรือก็เอเลี่ยนนอกโลก แต่ทีมนี้จะเน้นสู้กับสิ่งลี้ลับหรือภูติผีแทนนั่นเอง

 

เพียงแต่ว่าล่าสุดเมื่อช่วงกลางปี 2017 ทาง Guillermo del Toro ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะออกจากการเป็นผู้กำกับของหนังเรื่อง Justice League Dark ซึ่งจนปัจจุบันก็ยังไม่มีการประกาศว่าใครจะมารับช่วงต่อ จนตอนนี้มันให้ความรู้สึกว่าหนังใกล้จะไม่เกิดขึ้นจริงแล้วนั่นเอง

ยิ่งผนวกเข้ากับโพสต์ของทาง Joseph Kahn ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมออกแบบของหนังเรื่องดังกล่าวได้ออกมาเผยคอนเซ็ปต์อาร์ตต่างๆ ของหนังให้เราได้เห็นกันแล้ว ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าหนังเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นแน่ๆ เพราะปกติภาพเหล่านี้มันจะถูกปล่อยออกมาหลังหนังฉายไปแล้วสักระยะหนึ่งหรือไม่ก็หนังถ่ายทำเสร็จแล้วนั่นเอง

 

ภาพตัว John Constantine หมอผีที่เทพที่สุดในจักรวาล DC และหัวยังเป็นหน้าทีม Justice League Dark ด้วย

 

Zatana จอมเวทย์สาวพราวเสน่ห์ ซึ่งปกติแล้วเธอจะใส่ชุดเหมือนกับนักมายากลแต่ตัวคอนเซ็ปต์นี้ถูกเปลี่ยนไปพอสมควรเลย ส่วนหน้านักแสดงนั้นหลายคนคงคุ้นแน่นอน เพราะเธอคือ Natalie Dormer จากซีรีส์ Game of Thrones นั่นเอง

 

Swamp Thing ที่ดูน่ากลัวสุดๆ

 

Jason Blood หรืออีกชื่อก็คือ Etrigan the Demon

 

Deadman หลายคนที่ไม่เป็นแฟนเรื่องนี้ดูแล้วอาจจะสงสัยว่าเจ้าหมอนี่มันตัวดีหรือร้าย คำตอบคือมันเป็นตัวฝ่ายดีนะเออ…

 

นอกจากนี้ Joseph Kahn ยังได้โพสต์อนิเมชั่นต้นแบบของ Swamp Thing ให้เราได้ดูกันด้วย ดูน่าเกรงขามสุดๆ

 

อย่างไรก็ตามเราก็คงจะไม่ได้เห็นทีมนี้กันอีกแล้ว เพราะด้วยรายได้และคำวิจารณ์ที่ไม่สู้ดีของ Justice League ซึ่งมันน่าจะส่งผลกับจักรวาลหนังของ DC แน่ๆ จนรู้สึกว่าหลายเรื่องคงจะต้องถูกปรับเปลี่ยนในอนาคตอย่างเลี่ยงไม่ได้

ฉะนั้นเราก็ได้แต่หวังว่าโปรเจกต์หนังที่เหลือจะมีอนาคตที่สุดใส และทำให้หนังเรื่องนี้สามารถกลับมาได้นั่นเอง

 

ที่มา gizmodo

Comments

Leave a Reply