ลองบรรยากาศห้องเฟิร์สคลาสใหม่สายการบิน Emirates เปรียบเหมือนโรงแรมลอยฟ้า

ในปัจจุบันการเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นการเดินทางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเดินทางในประเทศได้ด้วยแล้ว มันยังสามารถพาเราข้ามทวีปได้เลยอีกด้วย

แต่ว่าการเดินทางระหว่างประเทศแน่นอนว่ามันต้องใช้ระยะเวลาเดินทางอย่างยาวนาน อย่างการบินข้ามทวีปบางทีก็อาจจะใช้เวลามากกว่า 12 ชั่วโมงขึ้นไปเลยก็ว่าได้ และจะเป็นอย่างไรถ้าหากเราได้นั่งในชั้นเฟิร์สคลาสของสายการบินระดับโลกเหมือนกับชายคนนี้

หนุ่มยูทูบเบอร์นามว่า Casey Neistat ได้มีโอกาสได้ขึ้นเครื่องบินของสายการบินระดับโลกอย่าง Emirate และที่สำคัญคือเขายังได้นั่งในชั้นเฟิร์สคลาสซึ่งมีราคาแพงมูลค่ากว่า 7,000 ปอนด์ (ประมาณ 300,000 บาท) ระหว่างการเดินทางจาก บรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม ไปยัง ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

มาเริ่มรีวิวชั้นเฟิร์สคลาสของสายการบิน Emirates กันดีกว่า

 

โดยเขาบอกเอาไว้ตั้งแต่ก้าวแรกที่ขึ้นไปบนเครื่องบินลำนี้ มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นโรงแรมย่อมๆ เลยก็ว่าได้เพราะว่ามันทั้งมีความหรูหราและสะดวกสบาย

ซึ่งหากใครได้มาสัมผัสความรู้สึกแบบเขาแน่นอนว่าการเดินทางจะกลายเป็นเรื่องที่แสนจะมีความสุขขึ้นมาทันตาเห็น และแน่นอนว่าเขาย่อมไม่พลาดที่จะหยิบกล้องขึ้นมาบันทึกภาพให้ชาวเน็ตรู้สึกอิจฉากันเล่นๆ

 

ห้องส่วนตัวที่เขาบอกเอาไว้ว่ามันกว้างจนทั้งครอบครัวย้ายมาอยู่ได้เลย และที่สำคัญคือเขามีพนักงานบริการส่วนตัวอีกด้วยนะ

 

มาพร้อมกับจอทีวีส่วนตัวขนาด 32 นิ้ว

 

ห้องของเขาในราคาสามแสนบาท ที่สามารถนั่งนอนหรือจะทำอะไรก็ได้ตามสบาย เพราะมันเหมือนห้องในโรงแรมเลย นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างสำหรับดูวิวทิวทัศน์ที่ไม่ต้องแย่งใครดูเลย

 

ดูการตกแต่งอย่างหรูหราซะก่อน ไม่ได้มาเล่นๆ นะฮับ

 

ทุกสรรพสิ่งที่มนุษย์ต้องการต่างบรรจุเอาไว้ในห้องนี้แล้ว

 

อาหารการกินก็มีมาพร้อม และที่สำคัญคือเครื่องดื่มต่างๆ ทั้งเหล้า ไวน์ และอื่นๆ มีให้กินฟรีแบบไม่จำกัดเลยล่ะ

 

ลองมาดูรีวิวของเขาแบบเต็มๆ กันดีกว่า

 

ชาตินี้จะมีโอกาสได้นั่งเป็นบุญตูดสักครั้งไหมเนี่ย ฮ่าา

ที่มา: metro, dailymail

Comments

Leave a Reply