ชมภาพถ่าย “มินิมอลสไตล์” จากฝีมือของช่างภาพสาวชาวไซปรัส ที่อัดแน่นไปด้วยความสวยงาม

ผลงานการถ่ายภาพของคุณ Helena Georgiou ช่างภาพสาวชาวไซปรัส เป็นที่รู้จักกันดีในวงการว่าผลงานของเธอนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการจัดวางองค์ประกอบ และสื่อความหมายของภาพในสไตล์มินิมอลออกมาได้เป็นอย่างดี

“ผลงานภาพถ่ายของฉันมาจากความหลงใหลในรายละเอียดและความคิดสร้างสรรค์ ฉันถ่ายทอดมันผ่านความรู้สึกและพยายามที่จะสื่อสารถึงประสบการณ์ในการเดินทาง ความคิดต่างๆ ที่ได้รับอิทธิพลจากบทกวีหรือวรรณคดีที่ฉันได้อ่าน” ช่างภาพสาวกล่าว

 

 

นอกจากการถ่ายภาพในสไตล์แบบมินิมอลแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ช่างภาพสาวของเราให้ความสำคัญนั่นก็คือคุณภาพของผลงานนั่นเอง

“ฉันเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของภาพถ่ายและงานศิลปะทุกๆ อย่างนั่นก็คือมันสามารถกระตุ้นการตอบสนองทางด้านอารมณ์ของผู้ชมได้” เธอกล่าว

 

.

 

คุณ Helena Georgiou เกิดและเติบโตมาจากกรุงนิโคเซีย ประเทศไซปรัส และจบการศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ และด้านการออกแบบภายใน และเริ่มต้นสนใจในการถ่ายภาพตั้งแต่ปี 2009

เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมถ่ายภาพของไซปรัส และผลงานการถ่ายภาพของเธอนั้นก็เคยถูกจัดแสดงมาแล้วมากมายหลายที่ไม่ว่าจะเป็นประเทศกรีซ เบลเยียม เยอรมนี และออสเตรเลีย

 

.

 

นอกจากฝีมือทางด้านการถ่ายภาพแล้ว ล่าสุดเธอยังได้รับรางวัลจากสหภาพยุโรป เนื่องจากการถ่ายทอดเรื่องราวทางด้านสิทธิมนุษยชนผ่านทางผลงานของเธอนั่นเอง

 

ไปชมความสวยงามผลงานภาพถ่ายของเธอกันแบบเต็มๆ ได้เลย…

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ส่วนใครที่ยังไม่จุใจล่ะก็ สามารถตามเข้าไปเสพกันได้ที่เฟซบุ๊ก Helena Georgiou Photography ของเธอกันได้เลยจ้า

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply