Vans เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Vans’ Sherpa ” ที่มาพร้อมกับขนฟูๆ ให้คุณดูโดดเด่นรับลมหนาว

ในช่วงนี้หลายๆ พื้นที่ของประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวกันแล้ว และหนึ่งในแฟชั่นที่มักจะตามมาพร้อมกับลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือนั่นก็คือเสื้อกันหนาว และอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวกไหมพรม หรือผ้าพันคอนั่นเอง

และวันนี้เราก็มีคอลเลคชั่นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสัตว์ เอ้ย!! ล่าสุด จากบริษัทสนีกเกอร์สุดโอลด์สคูลรุ่นพ่ออย่าง Vans มาฝากกัน นอกจากจะเข้ากับเสื้อกันหนาวขนเฟอร์ของเราแล้ว มันยังทำให้คุณดูเท่กว่าใครในยอดดอยอีกด้วย

 

 

เจ้ารองเท้ารุ่นใหม่จาก Vans นี้เปิดตัวมาพร้อมกับขนฟูๆ อันแสนนุ่มนิ่ม โดยใช้ชื่อว่า Vans’ Sherpa ซึ่งจะมีอยู่ในสามโมเดลด้วยกันนั่นก็คือ Old Skools, Sk8 His และ Slip Ons

โดยในโมเดล Old Skools นั้นจะมาพร้อมกับสีขาวครีม ส่วนในรุ่น Sk8 His นั้นจะมาพร้อมกับสีเทาอ่อนๆ และสุดท้ายในรุ่น Slip Ons นั้นก็ออกแบบในลายตารางที่สวยไม่แพ้กัน

 

 

ขาวจั๊ว น่าเป็นเจ้าของจริงๆ

 

โดย Vans Old Skool Sherpa นั้นอยู่ที่ 65 เหรียญ (ประมาณ 2,100 บาท) ส่วนในรุ่น Vans Sk8-Hi Sherpa  นั้นอยู่ที่ 70 เหรียญ (ประมาณ 2,200 บาท) และรุ่น Vans Classic Slip-On อยู่ที่ 60 เหรียญ (ประมาณ 1950 บาท)

.

 

แต่อย่างไรก็ตามสำหรับเหล่าสนีกเกอร์เฮดในบ้านเราที่อยากเป็นเจ้าข้าวเจ้าของรองเท้าคู่นี้ล่ะก็คงต้องรอติดตามข่าวสารการจัดจำหน่ายในประเทศไทยกันให้ดีล่ะ

 

ที่มา highsnobiety

Comments

Leave a Reply