บริษัทเซ็กส์ทอย ที่คุณสามารถสั่งทำเซ็กส์ทอยแล้วใส่หน้า “คนรัก” แบบ 3D ได้ด้วย!?

การใช้แค่เซ็กส์ทอยหรือใช้จินตนาการอย่างเดียวนั้นอาจจะไม่เพียงพออีกต่อไปสำหรับหญิงสาวขี้เหงา เพราะบางครั้งมันอาจจะเข้าไม่ถึงอารมณ์ถ้าไม่ได้เห็นหน้าของคู่รักของตัวเอง

ด้วยเหตุนี้ The Wobbling Willy บริษัทสัญชาติสวีเดนจึงคิดค้นเซ็กส์ทอยที่มีออฟชั่นเสริมสุดแปลกขึ้นมา โดยการผลิตโมเดลหน้าคนแบบ 3 มิติออกมา จากนั้นพวกเขาก็นำหน้าคนดังกล่าวไปติดไว้กับเซ็กส์ทอยเพื่อเสริมสร้างจินตนาการในการช่วยตัวเองให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น!!

 

 

ในส่วนของขั้นตอนการสั่งทำนั้นง่ายมากๆ โดยลูกค้าก็เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ของบริษัท จากนั้นก็หาภาพของคนที่เราต้องการมาทำเป็นหน้า 3 มิติ

ซึ่งภาพที่ใช้จะต้องเป็นภาพทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างเพื่อความชัดเจนในการสร้างโมเดล 3 มิตินั่นเอง

 

อัพโหลดรูปซ้ายขวาหน้าหลัง จากนั้นก็เลือกสีผมสีตาและสีผิว พร้อมใส่รายละเอียดง่ายๆ ของแบบที่เราส่งไป

 

วัสดุที่ทางบริษัท The Wobbling Willy ใช้นั้นเป็นซิลิโคนและดินปั้นชั้นดีโดยใช้กับทั้งตัวเซ็กส์ทอยและหน้าคน 3 มิติ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงมากโดยราคาอยู่ที่ 88 ดอลลาร์สหรัฐหรือคิดเป็นไงไทยก็ราวๆ 2,800 บาทเท่านั้น

แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ เซ็กส์ทอยหน้า 3 มิติตัวนี้นั้นสามารถสั่งซื้อได้จากทั่วโลก นั่นหมายความว่าคนไทยแบบเราก็สามารถสั่งมาใช้ได้ยังไงล่ะ!!

แต่จะคิดค่าส่งเพิ่มเติม 16 ดอลลาร์สหรัฐหรือเป็นเงินไทยก็ราวๆ 520 บาทนะ

(อ๊ะ อย่าลืม ว่าประเทศนี้เซ็กส์ทอยผิดกฎหมาย และเราไม่สนับสนุนของผิดศีลธรรมแบบนี้เด็ดขาดเลยยยยย ไม่สักนิดเล๊ยยยยยย)

 

 

 

โดยบริษัท The Wobbling Willy ให้เหตุผลของการส่งสินค้าไปทั่วโลกว่า

“พวกเราอยากจะส่งเสริมคู่รักทางไกลให้ยังรักษาความรักของกันและกันไว้ได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่บางครั้งก็คิดถึงแฟนหนุ่มที่อยู่ไกล แล้วอยากจะได้ตัวช่วยเสริมสร้างจินตนาการหน้าของคนรัก ฉ

ะนั้นเซ็กส์ทอยของเราจึงถือเป็นตัวเลือกที่พวกเธอต้องการ”

 

 

ใครสนใจอยากจะสั่งซื้อก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ wobblingwilly ได้เลย และถ้าใครสั่งมาแล้วอย่าลืมมารีวิวให้ #เหมียวมู่ทู่ อ่านด้วยนะ แฮ่!!

 

เอ้อ ทางผู้ผลิตยังบอกว่า.. หลังจากสั่งไปแล้ว เราสามารถขอดูผลงานหรือขอให้ปรับแก้ระหว่างทำได้ด้วยนะ เผื่อว่าจะไม่ตรงใจนั่นเอง

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply