7 เมคอัพอาร์ตติสหนุ่มที่แต่งหน้าเก่ง ฝีมือระดับเทพมาประทับ จนสาวๆ อย่างเราต้องอาย!!!

สาวๆ กับเรื่องสวยๆ งามๆ เนี่ยเป็นของคู่กัน และจัดได้ว่าเป็นสิ่งที่ขาดจากกันไม่ได้เด็ดขาด เวลาว่างของสาวๆ ส่วนใหญ่ก็จะหมดไปกับการดูเครื่องสำอางในเน็ต หรือดูคลิปการแต่งหน้าโดยเมคอัพอาร์ตติสต่างๆ แต่ทว่าเมคอัพอาร์ตติสเหล่านี้เค้าไม่ได้มีแค่สาวๆ น่ะซิ

เมคอัพอาร์ตติส ใช้เป็นคำเรียกของบุคคลที่ชื่นชอบและมีฝีมือในการแต่งหน้าแบบขั้นเทพ อย่างที่บอกในตอนต้นว่าไม่ได้มีเพียงแค่ผู้หญิงแค่นั้นนะ เหล่าหนุ่มๆ เค้าก็ชื่นชอบเหมือนกัน มันเป็นศิลปะที่ไม่จำกัดเพศ แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาบางคนจะแต่งหน้าเก่งกว่าผู้หญิงแบบเราๆ อีกอ่ะ

 

1. Manny MUA

หนุ่มหล่อดีกรีตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรกของเมเบอลีน มีผู้ติดตามช่องยูทูบและอินสตาแกรม mannymua733 ถึง 4 ล้านคน ฝีมือการแต่งหน้าก็เริ่ด ควรค่าแก่การติดตามจริงๆ

.

 

2. Jeffree Star

เมคอัพอาร์ตติสร่างกายชายแต่ใจเป็นหญิง ผู้มีความสามารถในการแต่งหน้าไม่เป็นสองรองใคร ด้วยความชอบและหลงใหลในเครื่องสำอาง ทำให้เธอได้สร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองโดยเฉพาะ ตอนนี้มีผู้ติดตามอินสตาแกรม jeffreestar กว่า 5.3 ล้านคน

.

 

3. Patrick Star

เมคอัพอาร์ตติสลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกัน หลงใหลการแต่งหน้าตั้งแต่อยู่มัธยม ด้วยสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองทำให้เธอโด่งดังระดับโลก และมีผู้ติดตามอินสตาแกรม patrickstarrr 3.8 ล้านคน แถมเป็นเมคอัพอาร์ตติสที่หลายๆ แบรนด์กำลังจับตามอง อย่างเช่นแบรนด์ดังอย่าง MAC

.

 

4. Zachary Edward

เขาอาศัยอยู่ในลอสแองเจลิสและลาสเวกัส เป็นหนึ่งในเมคอัพอาร์ตติสดาวรุ่งพุ่งแรงกับการสอนแต่งหน้าแบบง่ายๆ สามารถทำได้ที่บ้าน สาวๆ คนไหนอยากลองแต่ตามก็เข้าไปดูได้เลยที่ zacharyedward

.

 

5. Jack Emory

เมคอัพอาร์ตติสชาวอังกฤษผู้ที่ต้องการจะลบคำสบประมาทว่าเป็นแค่เด็กอ้วนในโรงเรียน ด้วยความหลงใหลในการแต่งหน้า เขาจึงเริ่มพัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นมือโปรเลยก็ว่าได้ สามารถดูผลงานของเขาได้ที่ makeupbyjaack

 

.

 

6. Ryan Potter

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น เขาเป็นเมคอัพอาร์ตติสที่หน้าหวานอย่างกับผู้หญิง ยิ่งเพิ่มสกิลการแต่งหน้าเข้าไปนี่แทบจะดูไม่ออกว่าเป็นผู้ชาย ขอคาราวะ 3 ที ดูผลงานเพิ่มเติมทางนี้เลยจ้า ryanbpotter

.

 

7. James Charles

อีกหนึ่งดาวรุ่งในแวดวงการแต่งหน้า ด้วยพรสวรรค์และการทุ่มเทฝึกฝน ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งเมคอัพอาร์ตติสที่เป็นที่จับตามองในขณะนี้ ไปติดตามกันเลย jamescharles

.

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply