ผู้เชี่ยวชาญเครื่องสำอางเกาหลี เผยวิธีบำรุงผิวพรรณให้ดีขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่หญิงสาวทุกคนมักจะดูแลใส่ใจเป็นพิเศษ อย่างที่ว่าผู้หญิงกับเรื่องสวยๆ งามๆ น่ะเป็นของคู่กัน เรื่องแบบนี้จะยอมน้อยหน้าคนอื่นได้ยังไงล่ะ เสียเงินเท่าไหร่ไม่ว่า พี่ขอเปย์

ผู้หญิงแต่ละคนต่างก็มีวิธีการดูแลตัวเองที่แตกต่างกันไป แต่ในวันนี้ #เหมียวบู้บี้ ก็ได้ไปเจอบทความหนึ่งที่เกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าของผู้หญิงโดยผู้เชี่ยวชาญในเรื่องความสวยความงามจากเกาหลีมาให้คุณผู้อ่านได้ลองทำตามกัน

Miss Daisy ยูทูบเบอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีได้ออกมาเปิดเผยวิธีการดูแลผิวหน้าที่ถูกวิธี โดยเธอได้บอกว่าที่ทุกๆ คนส่วนใหญ่ทำอยู่น่ะ มันผิดทั้งนั้น ถ้าไม่อยากหน้ามีริ้วรอยก่อนวัยอันควรเนี่ย ก็ลองทำตามวิธีของเธอได้เลย

 

 

ขั้นตอนแรกก็คือการทำความสะอาดผิวหน้า สาวๆ ทั้งหลายพอกลับมาจากการไปเผชิญกับโลกภายนอก ที่ต้องเจอทั้งฝุ่นควัน แดด ฝน อะไรต่อมิไรมากมาย พอกลับบ้านปุ๊บอย่างแรกที่ทำเลยก็คือการโบกคลีนซิ่งทันที ซึ่ง Daisy บอกเลยว่ามันผิด! สาวๆ ควรจะใช้สเปร์ยน้ำแร่ฉีดเข้าไปที่หน้าเพื่อเป็นการเตรียมผิว

 

ฉีดสเปร์ยน้ำแร่ก่อนให้ชุ่มทั้งหน้า

 

หลังจากนั้นก็ใช้คลีนซิ่งเช็ดเอาเครื่องสำอางออกให้หมด โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นเครื่องสำอางแบบกันน้ำ เพราะถ้าล้างไม่สะอาดล่ะก็พวกคราบเครื่องสำอางจะไปอุดตันในผิวหน้าเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวได้

หลังจากที่ล้างเครื่องสำอางออกจนหมดจดแล้ว สาวๆ คนไหนอยากจะมาส์กหน้าต่อก็สามารถทำได้เลย

 

หลังจากที่ฉีดสเปร์ยแล้วค่อยใช้คลีนซิ่งเพื่อไม่ให้ทำร้ายผิวมากเกินไป

 

เช็ดวนไปค่ะ

 

มาส์กหน้าเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่อย่าทิ้งไว้นานนะ แทนที่จะเพิ่มความชุ่มชื่นจะกลับกลายเป็นผิวแห้งแทนจ้า

 

หรือจะใช้ซีรั่มบำรุงผิวก็แล้วแต่สาวๆ เลยจ้า

 

และอีกหนึ่งความเชื่อของสาวๆ นั่นก็คือหลังจากที่ทาครีมบำรุงผิว ต้องทำการนวดๆ เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิว แต่นี่มันก็เป็นวิธีที่ผิดอีกแล้ว ผิวหน้าของเราสามารถซึมซับได้ดีตามธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากจะนวดจริงๆ เอาเบาๆ ก็พอแล้วนะสาวๆ จะได้ไม่เป็นการรบกวนผิวมากจนเกินไป

และเธอก็ยังบอกอีกว่า ถ้าทำตามที่เธอบอกต่อเนื่องเป็นเวลาหนึ่งเดือนรับรองได้ว่าผิวของคุณจะกลับมาดูเด้ง เต่งตึงจนเพื่อนสาวอิจฉาเลยล่ะ ลองดูกันนะคะ

 

มาดูวิธีการดูแลผิวฉบับเต็มกันเถอะ

 

ที่มา koreaboo

Comments

Leave a Reply