แนะนำ 8 ช่องยูทูบ “สวยใสสไตล์เกาหลี” ที่สาวๆ ควรจะติดตามเอาไว้ เพื่อความงามเจิดจรัส

หากพูดถึงความงามที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆ ในขณะนี้ ก็คงไม่พ้นเทรนด์สาวเกาหลี ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์ความงามสุดล้ำมากมาย และการศัลยกรรมที่ดูจะล้ำหน้ามากๆ

และถ้าหากสาวๆ คนไหนอยากติดตามเทรนด์ความงามสุดเจ๋งก่อนใคร ก็ต้องไปติดตามบล็อกเกอร์สาวเกาหลีที่จะมาคอยแนะนำทริคเด็ดๆ และผลิตภัณฑ์ความงามปังๆ ให้กับสาวๆ ทั่วโลกได้รู้ก่อนใคร กับทั้ง 8 ช่องยูทูบสวยใสสไตล์เกาหลี ที่สาวไทยน่าจะติดตามไว้นะ…

 

1. PONY

PONY สาวบล็อกเกอร์หน้าสวยที่ดูเหมือนว่าจะมีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลี เพราะเธอมีผู้ตามในช่องยูทูบกว่า 3.2 ล้านคน

ความเชี่ยวชาญในด้านการแต่งหน้าทำผมของเธอเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เธอเก็บรายละเอียดของการแต่งหน้าได้อย่างนุ่มนวลและอธิบายแต่ละขั้นตอนได้อย่างเข้าใจง่าย ซึ่งเธอจะทำให้คุณกลายเป็นสาวเกาหลีได้ง่ายๆ เลยล่ะ

 

2. LAMUQE

Lamuqe เป็นที่รู้จักในการแต่งหน้าและความหลากหลายของเนื้อหา ตลอดทั้งวิดีโอทำให้เธอโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ

คลิปวิดีโอของเธอมีสีสันสดใส ทำให้ดูได้ไม่เบื่อ ซึ่งอาจจะทำให้สาวๆ ใช้เวลาในช่องยูทูบของเธอเป็นชั่วโมงๆ ได้เลยล่ะ

3. Yooncharmi

Vlogger Yooncharmi เป็นบล็อกเกอร์ที่สนุกสนานร่าเริง แต่นอกเหนือความฮาความสดใสของเธอแล้ว เธอก็ยังมีพรสวรรค์ในการแต่งหน้ามากๆ อีกด้วย

 

4. Daddoa

ช่องยูทูบ Daddoa มีเทคนิคการแต่งหน้าขั้นพื้นฐานพร้อมด้วยคำแนะนำง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำตามได้

โดยเธอเสนอความแตกต่างของการแต่งหน้าด้วยลุดสาวเฉิ่มธรรมดาๆ กลายเป็นสาวสุดเปรี้ยว ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วของเหลียวหลังกันเลยทีเดียว

 

5. Calary Girl

Calary Girl มีการนำเสนอที่แตกต่างจากบล็อกเกอร์ทั่วไป โดยเธอไม่ได้ถ่ายคลิปหน้าฉากเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เธอจะนำกล้องตามเธอไปทุกที่ และแบ่งปันทริคดีๆ สำหรับการแต่งหน้าของสาวๆ

 

6. Sunny’s Channel

Sunny เป็นผู้สร้างความงามแบบเกาหลีที่อาศัยอยู่ใน New York City แม้ว่าการเธอจะพูดภาษาเกาหลีในคลิปวีดีโอ แต่เธอเพิ่มคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกเข้าถึงได้ง่ายๆ

 

7. Risa Bae

ก่อนที่เธอจะกลายเป็น Beau-tuber  Lisa เธอเคยเป็นผู้จัดการร้านดูแลผิวที่ตั้งอยู่แถวๆ Cheongdam ในย่าน Gangnam ของประเทศเกาหลี

เธอรีวิวผลิตภัณฑ์ด้วยความจริงใจ ไม่อวย ไม่โอ่ ดังนั้นสาวๆ คนไหนอยากรู้ว่าผลิตภัณฑ์ความงามอันไหนดีและคุ้มค่า ก็ต้องไปติดตามเธอคนนี้เลยจ้า

 

8. SSIN

เธอมีผู้ติดตามในช่องยูทูบกว่า 1.3 ล้านคน จึงพิสูจน์ได้ว่าเธอนั้นเป็นบล็อกเกอร์ที่คนชื่่นชอบไม่น้อยเลย ว่ากันว่าช่องยูทูบนี้ชอบที่จะแนะนำเครื่องประดับต่างๆ ที่เข้ากับลุคการแต่งหน้าให้กับสาวๆ ด้วยล่ะ

 

ใครที่อยากได้ลุคเกาหลีแบบเรียลๆ

ก็ไม่ควรพลาดที่จะติดตามช่องยูทูบเหล่านี้นะจ๊ะ

ที่มา koreaboo

Comments

Leave a Reply