Tundra Lodge Rolling Hotel โรงแรมเคลื่อนที่ในดินแดนแห่งฝัน พร้อมหมีมาแวะทักทายไล่ล่าแสงเหนือ

เชื่อแน่ๆ ว่าดินแดนในเขตหนาวนั้นถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวหลายๆ คนที่ชื่นชอบอากาศเย็นๆ และความสวยงามของแสงแดดที่กระทบกับสีขาวของหิมะอย่างแน่นอน

และคงจะดีไม่น้อยถ้าหากว่าคุณได้ท่องไปทั่วดินแดนหิมะเหล่านั้น พร้อมกับมีเจ้าถิ่นอย่างน้องหมีขาว ออกมาทักทายคุณในตอนเช้าๆ เหมือนกับการพักที่โรงแรมเคลื่อนที่ Tundra Lodge Rolling Hotel แห่งนี้!!

 

กินข้าวกันรึยังครับบบ!?

 

ภายในโรงแรมเคลื่อนที่จากประเทศแคนาดาแห่งนี้ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศที่เปลี่ยนไปในทุกๆ เช้า นอกจากนี้คุณยังได้พบกับพวกสัตว์ท้องถิ่นมากมายที่ออกมาทักทายคุณระหว่างการเดินทางอีกด้วย

The Tundra Lodge Rolling Hotel นั้นมีห้องพักทั้งหมด 32 ห้อง รวมถึงห้องโถงขนาดใหญ่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมหมีขาวแบบใกล้ชิดอีกด้วย

 

 

แต่สำหรับใครที่อยากพบปะทักทายกับเจ้าหมีแบบใกล้ชิด ก็สามารถออกมาดูพวกมันใกล้ๆ ด้านนนอกได้เช่นกัน

 

คุณ Steve Dobson ได้ระบุรายละเอียดของโรงแรมเห่งนี้ไว้ในเว็บไซต์ว่า “คุณสามารถสัมผัสกับความสวยงามของที่นี่ไม่ว่าจะเป็นพวกหมีขาว หรือบรรยากาศตอนพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้จากหน้าต่างห้องนอนส่วนตัว หรือหลังคาที่สามารถเปิดปิดได้”

 

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับทริปนี้ก็คือการล่าแสงเหนือนั่นเอง

.

 

และสำหรับใครที่อยากจะลองสัมผัสความสวยงามของดินแดนหิมะ และทักทายกับเหล่าหมีขาวล่ะก็ ราคาของทริป 7 วันนั้นอยู่ที่ประมาณ 250,000 บาทเท่านั้นเอง!! แค่นี้ชาวเหมียวขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply