เหยแกร… หลัวใหม่เจ๊เท Joe Alwyn เดินจับมือกะหนุงกะหนิงแล้วอ๊ะ แบบนี้คือชัวร์แล้วสินะ!?

หากพูดถึงนักร้องสาวแห่งยุค ที่มีเพลงฮิตมากมายที่คนทั่วโลกร้องได้ ก็คงจะมีแม่ Taylor Swift ติดโพลอยู่ในนั้นด้วย แต่นอกจากเพลงฮิตที่มีจำนวนมากแล้ว แฟนหนุ่มของแม่เทก็มีมากมายเช่นกัน ที่สลับสับเปลี่ยนไปมา จนเราๆ ตามแม่แทบไม่ทันแล้วว

และในตอนนี้ต่อมเผือกก็ต้องลูกซู่อีกครั้ง เมื่อมีภาพหลุดของแม่เทและดาราหนุ่ม Joe Alwyn ที่กำลังจูงมือกันกะหนุงกะหนิง แบบนี้เขาเรียกว่าแฟนกันหรือยังน้าาา???

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มีภาพหลุดเป็นครั้งแรก ในเมือง Nashville รัฐ Tennessee ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งดูๆ ภาพไปแล้ว ก็ไม่ค่อยจะคมชัด HD เท่าไหร่ จึงคอนเฟิร์มไม่ได้จริงๆ ว่าแม่เทเค้าตกลงคบหากับหนุ่ม Joe Alwyn รึยัง!!?

 

 

และในอีกหกเดือนถัดมาทั้งคู่ก็ปรากฏตัวอีกครั้ง ณ  New York City หลังจากจบการแสดงของแม่เทในคอนเสิร์ต The Annual Jingle Ball Concert

 

เมื่อพูดถึงว่าที่แฟนแม่เทอย่างหนุ่ม Joe Alwyn หลายๆ คนอาจสงสัยว่าแกเป็นใครมาจากไหน ซึ่งจริงๆ แล้วหนุ่มหล่อคนนี้เป็นนักแสดงที่ไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก แต่โปรไฟล์นั้นถือว่าไม่ธรรมดาเลยล่ะ

Joe จบการศึกษาจาก City of London School ที่มีแต่ลูกหลานขุนนางเข้าไปเรียนกันทั้งนั้น อีกทั้งยังศึกษาต่อในวิชาภาษาอังกฤษและการละครที่ University of Bristol ก่อนจะลงทะเบียนเรียนที่ Royal Central School of Speech and Drama และจบการศึกษาในปี 2015 โดยได้รับปริญญาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาการแสดงอีกด้วย

 

Taylor Swift นักร้องสาวอายุ 27 ปี กำลังจับมือกับหนุ่ม Joe Alwyn ใน Midtown Manhattan ดูสีหน้าของอิแม่แล้ว บ่งบอกได้ถึงความสุขความอิ่มในกับรักครั้งใหม่เสียจริงๆ

 

แม่เทเดินตามหลัง Joe Alwyn ต้อยๆ อย่างร่าเริงเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง อาจจะเป็นเพราะว่าหนุ่ม Joe นั้นเด็กกว่าเธอ 1 ปี เลยทำให้โลกของทั้งสองดูสดใสกว่าปกติ

.

 

จากข่าวซุบซิบนินทาทั้งหลาย ได้อ้างว่าเดือนที่แล้วคุณแม่เทได้จัดปาร์ตี้แบบส่วนตัว ที่ Madison Square Garden ซึ่งหลังจากจบงานแล้วก็มีคนไปแอบเห็นว่าเธออยู่ในโรงรถกับ Joe สองต่อสอง แถมทั้งคู่ยังยิ้มร่า ดูมีความสุขสุดๆ อีกด้วย

 

แหล่งข่าวกล่าวว่าทั้งคู่ชอบที่จะออกไปเที่ยว ดูหนัง สนุกสนานกับเพื่อนๆ ด้วยกัน แถมยัง เข้าร่วมงาน Met Gala ในปี 2016 โดยที่ไม่ทราบแน่ชัดว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบไหนกัน

จากนั้นความสัมพันธ์ของพวกเขาถูกเปิดเผยในเดือนพฤษภาคม โดนทีมข่าว The Sun ที่ได้รายงานว่า “ทั้งคู่แอบคบกันมาหลายเดือนแล้ว และความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เป็นเรื่องที่จริงจัง ไม่ได้คบกันเล่นๆ นะ”

.

 

Taylor และ Joe ได้พบกันเป็นครั้งแรกในขณะนั่งจิบกาแฟที่ Balcony ใน Nashville และในอีก 1 เดือนต่อมาก็มีคนแอบเห็นทั้งคู่สวมเสื้อฮู้ดปิดหน้าปิดตาอยู่แถวๆ New York City อีกด้วย

 

อัลบั้มล่าสุดของเทเลอร์ติดอันดับหนึ่งในชาร์ต Billboard เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติด มีการรายงานว่าอัลบั้ม “Reputation” ของเธอ ขายได้ถึง 1.216 ล้านแผ่น ในสัปดาห์ที่วางจำหน่าย อีกทั้งอัลบั้มของเธอยังได้รับคำกล่าวจากหนังสือพิมพ์ว่าคืออัลบั้มที่ขายดีที่สุดในปี 2017 อีกด้วย

 

ไม่รู้ว่ารักครั้งนี้ของคุณแม่จะคอนเฟิร์มเมื่อไหร่ แต่เราก็ขอเผือกอยู่ห่างๆ แบบนี้ตลอดไปละกันนะ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply