ชมตัวอย่างของอนิเมชั่น The Spider-Verse โลกที่ไม่ได้มีสไปเดอร์แมนเพียงคนเดียว!!

หากใครเป็นแฟนคลับฮีโร่จาก Marvel ผู้มีพลังปล่อยใยแมงมุม ปีนป่ายไปมา พร้อมกับฉายาว่า สไปเดอร์แมน แล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าคุณต้องชอบตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้านี้แน่นอน

เมื่อทาง Sony Pictures และ Marvel เผยตัวอย่างหนังอนิเมชันเรื่อง Spider-Man: Into the Spider-Verse กับการได้เห็นฮีโร่อย่างสไปเดอร์แมนในรูปแบบอนิเมชันอลังการงานสร้าง

 

 

ตัวอย่างนี้เปิดตัวครั้งแรกในงาน Comic Con Experience 2017 ที่จัดขึ้นในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Phil Lord และ Christopher Miller ผู้เคยสร้างผลงาน The Lego Movie และ 21 Jump Street

ตัวเอกของสไปเดอร์แมนภาคอนิเมชันนี้ก็คือ Mile Morales เด็กหนุ่มในเมืองบรุคลินจากจักรวาล Marvel เวอร์ชันคอมมิค เข้ามาสร้างสีสันและถูกถ่ายทอดด้วยภาพการ์ตูนที่มีความสวยงาม เป็นเอกลักษณ์

 

คลิปตัวอย่างหนังเรื่อง Spider-Man ในแบบอนิเมชัน

 

ความพิเศษอีกอย่างของภาคนี้ก็คือ ในตัวอย่างได้บอกให้เราทราบว่า เราจะไม่ได้เห็นสไปเดอร์แมนแค่คนเดียวอย่างแน่นอน เพราะ Spider-Verse คือจักรวาลของเหล่าสไปเเดอร์แมนจำนวนมากนั่นเอง

 

 

ตามตัวอย่างหนังแล้ว อนิเมชั่นเรื่องนี้น่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนธันวาคม 2018 เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบฮีโร่คนนี้ก็ตั้งตารอกันได้เลย

ที่มา: comicbook

Comments

Leave a Reply