13 สัญญาณของเหล่าหนุ่มๆ ที่บ่งบอกว่าพวกเขากำลัง “มีความรัก” เข้าแล้ว!!

ผู้ชายกับผู้หญิงนั้นมีการแสดงออกถึงความรักที่แตกต่างกัน ซึ่งในแต่ละคนต่างก็มีสไตล์ในการบอกรักที่แตกต่างกัน สาวๆ อย่างเราก็ไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามนั้น เขาต้องการที่จะสื่อถึงอะไ รซึ่ง #เหมียวบู้บี้ ก็มีวิธีการสังเกตอาการของผู้ชายที่กำลังตกหลุมรักมาฝากกันค่ะ

 

1. เขาตั้งใจฟังในสิ่งที่คุณพูดอยู่เสมอ

บางครั้งเรื่องที่เราพูดอาจจะดูไม่น่าสนใจมากนัก แต่เขากลับตั้งใจฟังอย่างใจจดใจจ่อ และเขามักจะจดจำเกือบทุกคำพูดของคุณได้ นั่นหมายความว่าเขาสนใจและอยากจะเป็นผู้ฟังที่ดีกับคุณยังไงล่ะ

 

2. เขายอมคุณอยู่เสมอ

ที่เขาทำไปก็เพราะว่าอยากให้คุณสบายใจที่สุดเมื่ออยู่กับเขา ถึงแม้ว่าบางอย่างอาจจะดูขัดใจกับวิถีลูกผู้ชายของเขาไปนิดนึง แต่เขาก็ยังยอมที่จะทำตามในสิ่งที่คุณร้องขอ

 

3. เขาสแตนด์บายรอช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา

วิถีชะนีอย่างเราๆ เวลาอะไรเสียขึ้นมาก็ถือว่าเป็นเรื่องยากที่จะสามารถซ่อมได้เอง แต่พ่อหนุ่มคนนี้มักจะอาสามาช่วยซ่อมในทันที บางครั้งเราอาจจะไม่ได้เอ่ยปากขอด้วยซ้ำ อันนี้ในกรณีที่สามารถซ่อมได้เองเช่น เปลี่ยนหลอดไฟ ตอกตะปู เช็กรถ แบบนี้นะ ที่เขาทำไปเพราะอยากจะให้คุณรู้ว่า เขาน่ะสามารถเป็นสามีที่ดีได้น๊าาา

 

4. เขายอมรับและสามารถเข้ากับครอบครัวของคุณได้ดี

ถึงแม้ว่าคนในครอบครัวของคุณจะดุ เข้มงวด หรือเป็นแบบไหน เขาก็ยังจะหาวิธีเอาใจคนในครอบครัวของคุณอยู่เสมอๆ แหม่ อยากเป็นลูกเขยก็ต้องเข้าทางผู้ใหญ่สิ จะได้ไม่พลาด

 

5. เขามักจะถามคุณเกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวของเขา

นั่นเป็นเพราะว่าเขาอยากจะดูดีเสมอในสายตาของคุณ บางครั้งถึงกับยอมเปลี่ยนลุคเพื่อให้คุณชอบด้วยซ้ำ

 

6. เขาชอบที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างกับคุณในทุกๆ วัน

การที่ผู้ชายคนหนึ่งยอมที่จะทำสิ่งน่าเบื่อๆ เช่นรอผู้หญิงชอปปิง ไปทำธุรกรรมที่แสนจะวุ่นวาย นั่นเป็นเพราะว่า เขาอยากจะใช้เวลาอยู่กับคุณนานๆ ยังไงล่ะ

 

7. เขาทำอาหารมาให้คุณเสมอ

สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาพอจะทำได้ เขาก็ทำให้คุณถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่การทำอาหารแต่มันก็ดูน่ารักดีนะ

 

8. เขาวางแผนในการเดินทางของทริปสุดพิเศษและไม่ลืมมันด้วย

ส่วนมากเวลาจะเดินทางไปไหนผู้หญิงจะเป็นผู้วางแผนเสมอ แต่ผู้ชายคนนี้จัดแจงทริปและทำให้คุณรู้สึกสนุกไปกับการเดตสุดแสนพิเศษนี้

 

9. เขาคิดว่าคุณสวยตลอดเวลา

บางวันผู้หญิงเราๆ ก็จำเป็นต้องปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสภาพไม่พบเจอใคร หน้าสด ผมยุ่ง แต่เขาก็ยังคิดว่าสิ่งที่คุณเป็นอย่างนี้มันน่ารักและสวยในแบบที่คุณเป็น

 

10. เขาพร้อมที่จะเสียสละเพื่อคุณ

บางครั้งถึงแม้ว่าเขาจะติดในงานสำคัญ เขาก็เลือกที่จะมาหาคุณเพียงเพราะว่าคุณป่วย ที่ทำแบบนี้เป็นเพราะว่าคุณสำคัญที่สุดสำหรับเขา

 

11. เขาภูมิใจในความสำเร็จและพร้อมที่จะสนับสนุนความคิดแปลกๆ ของคุณ

การประสบความสำเร็จเป็นเรื่องที่น่ายินดี เขาดูดีใจมากที่คุณสามารถทำตัวความฝันแล้วมันสำเร็จ และยังจะคอยซัพพอร์ตความคิดแปลกใหม่ของคุณในกิจกรรมต่อไปอีกด้วย

 

12. เขาต่อสู้เพื่อความรักและสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อคุณ

บางครั้งความรักก็มาถึงจุดที่ยากลำบากแต่เขาก็ยังเลือกที่จะต่อสู้เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตไปกับคุณ

 

13. เขาพยายามจะไม่แสดงมุมที่อ่อนแอให้คุณเห็น

ไม่ว่าใครต่างก็ต้องมีช่วงเวลาที่อ่อนแอกันทั้งนั้น แต่เขาเลือกที่จะแสดงด้านที่แข็งแกร่งที่เขายังมีอยู่เพื่อที่จะทำให้คุณสบายใจ ยกเว้นแต่ว่าเขาจะทนไม่ไหวสุดๆ นั่นแหละ

 

โอโห ผู้ชายคนไหนทำให้ได้ครบทั้ง 13 ข้อนี่รักตายเลย ว่าแต่จะมีใครดีกว่านี้ไหมน๊าาาา….

 

ที่มา Brightside

Comments

Leave a Reply