เจ้าเหมียวน้อยตัวสีส้ม ได้บ้านใหม่อีกครั้ง หลังจากต้องเสียบ้านไป และได้พบกับชีวิตที่แสนสุข

ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์ชนิดไหนๆ ก็ต้องการความรักด้วยกันทั้งสิ้น เช่นเดียวกับแมวแม่ลูกที่ถูกทิ้งไว้หลังจากที่เจ้าของคนเก่าต้องย้ายออกจากบ้านไป ทำให้เจ้าแมวทั้งสองต้องเดินทางและเรียนรู้ที่จะรักกับมนุษย์อีกครั้ง

แมวตัวสีส้มอายุ 4 สัปดาห์ตัวนี้และแม่ของมัน Goldie ถูกพามาที่บ้านรับเลี้ยงแมวที่ชื่อว่า Purrfect Pals ในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา มันถูกช่วยเหลือหลังจากที่เจ้าของคนเก่าต้องทิ้งบ้านไป และไม่สามารถจะดูแลมันได้อีก

 

 

แมวน้อยตัวนี้สับสนกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จึงต้องหลบซ่อนตัวไว้

 

บ้านอุปถัมภ์แมว Purrfect Pals รู้ดีว่าแมวนี้น้อยตัวนี้ต้องการบ้านที่ทำให้มันรู้สึกปลอดภัย และไม่นานนักก็มีหญิงสาวคนหนึ่ง รับแมวน้อยสีส้มและแม่ขอมันไปเลี้ยงที่บ้าน และดูเหมือนว่าแมวน้อยจะเริ่มสดใสขึ้นอีกครั้ง

 

 

เธอตั้งชื่อแมวน้อยตัวนี้ว่า “Butterscotch” ตามสีของขนมัน โดยแม่อุปถัมภ์ของ Butterscotch ก็แสดงให้เห็นถึงการเป็นเจ้าของแมวที่ดี ด้วยการเลี้ยงดู ให้อาหาร ทำความสะอาด และเล่นกับมันด้วยความรัก

“ในทางกลับกัน การกอดเจ้าแมวน้อย เป็นสิ่งที่แสดงถึงความรักได้ดีที่สุด ซึ่งการกอดคือการให้ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข” แม่บุญธรรมกล่าว

 

 

แม่ของ Butterscotch ที่ชื่อว่า Goldie ปกติเป็นแมวที่ขี้อายมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปสองเดือน พวกเธอก็เริ่มที่จะเชื่อใจแม่บุญธรรม และออกมาจากที่ซ่อนตัวมากขึ้น

ก่อนที่แม่แมว Goldie จะมาอยู่ที่บ้านนี้ เธอเป็นแมวที่ขี้ขลาดและมีบาดแผล แต่ในตอนนี้เธอชอบที่เดินร้องเหมียวๆ ไปทั่วบ้านแถมยังชอบโดนนวดท้องอีกด้วย

 

 

ส่วนเจ้า Little Butterscotch ก็ชอบที่จะไปอยู่ในอ้อมกอดของแม่ แถมยังชอบปีนไปบนที่สูง เช่นไหล่ของเจ้าของอีกด้วย

 

บางครั้งเธอชอบเล่นซ่อนหา

 

Butterscotch ชอบเตียงนุ่มๆ เอามากๆ

 

เกือบ 3 เดือนที่แมวแม่ลูกถูกทิ้งจากเจ้าของคนเก่า ในตอนนี้พวกเขาได้เปิดใจและพบรักครั้งใหม่กับแม่อุปถัมภ์อีกครั้ง

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply