ชุดสุดแซบกระชากเวอร์จิ้นกับ “เสื้อกันหนาว Virgin-Killing” เว้าหน้า เว้าหลัง ท้าลมหนาวแบบสุด

ในฤดูหนาวนั้น เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องสวมใส่เครื่องแต่งกายที่มิดชิดเพื่อป้องกันตัวเองจากความหนาว ซึ่งนั้นมันทำให้สาวๆ ดูไม่มีสัดส่วนและเซ็กซี่น้อยลง แล้วจะมีวิธีไหนที่จะทำให้เราดูเซ็กซี่ได้ในหน้าหนาวนี้บ้างนะ

ถ้าสาวๆ คนไหนกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาล่ะก็ ท่านมาถูกทางแล้วล่ะ เรื่องความเซ็กซี่เป็นสิ่งที่ผู้หญิง ควรเผยมันออกมาไม่ว่าจะเข้าฤดูไหนๆ และเชื่อไหมว่ามีชุดไหมพรมชุดหนึ่ง ที่สามารถให้ได้ทั้งความอุ่นและความเซ็กซี่แบบปรอทแตกไปพร้อมกัน

ชุดที่ว่านั้นก็คือ “เสื้อกันหนาว Virgin-Killing” ชุดไหมพรมที่มีการออกแบบให้สาวๆ สามารถโชว์ความร้อนแรงต้านฤดูหนาว แถมยังช่วยให้หนุ่มๆ รู้สึกรุ่มร้อนไปไม่น้อยไปกว่ากันอีกด้วย

 

 

ในปีที่แล้วเสื้อกันหนาว Virgin-Killing ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยสร้างปรากฏการณ์ Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว และในวันนี้เป็นการกลับมาอีก กับการออกแบบชุดให้มีความเซ็กซี่เพิ่มมากขึ้น

เสื้อถักนิตติ้งสีเทาที่ดูแล้วน่าจะช่วยให้ความอบอุ่นได้ดี แต่เมื่อหันดูที่ด้านหลังแล้วกลับต้องพบเจอความแซบของเสื้อที่โค้งเว้าลงมาถึงเอว บอกเลยว่าหนุ่มๆ ต้องมองตามจนเหลียวหลังแน่นอน

 

 

นอกจากจะมีสีเทาสุดมินิมอลแล้ว สาวๆ ที่อยากได้ลุคลึกลับน่าค้นหา ก็ต้องลองเสื้อกันหนาวสีดำ ที่มีดีไซน์เซ็กซี่ร้อนฉ่าเหมือนกับสีเทาเลยล่ะ

.

 

ถ้าเพื่อนๆ คิดว่าชุดทั้งสองนั้นเซ็กซี่แล้ว ต้องคิดใหม่เพราะเสื้อกันหนาว Virgin-Killing มีเวอร์ชันที่เผ็ชกว่า อย่าง “Cleavage Version” ที่จะเพิ่มการโชว์ในส่วนของหน้าอกด้วย โดยการเปิดช่องโหว่ตรงหน้าของเสื้อ ทำให้สาวๆ หมดปัญหาคับอกไปได้เลย

.

 

นอกจากจะมีเสื้อกันหนาวแล้ว ยังมีเสื้อในแบบแขนสั้นอีกด้วย ซึ่งเรียกว่า “Short Sleeve Version” โดยเสื้อตัวนี้จะมีการเปิดช่องตรงด้านหน้า เพื่อโชว์เนินอกดูมๆ อีกทั้งชายเสื้อยังเป็นบิกินี่เล็กๆ ไว้ผูกกับเอว เพิ่มความน่ารัก น่าฟัด อีกด้วย

 

.

 

เสื้อกันหนาว Virgin-Killing ทั้งแบบเดิมและแบบเวอร์ชันใหม่ พร้อมจำหน่ายให้ซื้อทางร้านค้าออนไลน์ Village Vanguard การขายปลีกในราคา 3,980 เยน หรือประมาณ 1,000 บาท

โดยสินค้าจะถูกจัดส่งออกไปตามคำสั่งซื้อในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ ใครที่อยากจะดูเผ็ช ดูแซบ ท้าลมหนาว ก็ต้องจัดไปซักชุดแล้วล่ะ

 

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply