หนุ่มไทยเจ้าเดิม สร้างเอ็มวีเพลง “แสงสุดท้าย” แบบเกม GTA V ที่มี “พี่ตูน” เป็นพระเอก!!

บุคคลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ผู้ที่ได้รับการยกย่องจากชาวไทยทั้งประเทศ หลังจากที่ออกวิ่งเพื่อระดมทุนให้กับโรงพยาบาลต่างๆ

และล่าสุดทางแชแนลยูทูบ Official Shredder ที่มักจะนำเอาคลิปวิดีโอจากเกม GTA V มาทำให้กลายเป็นหนังสั้น เรื่องราว หรือ MV ต่างๆ ก็ได้ปล่อย MV ตัวใหม่ในเพลง แสงสุดท้าย ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของตูน บอดี้สแลมกับภารกิจการวิ่งเพื่อชาติ

 

 

MV ‘แสงสุดท้าย’ ที่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของตูน บอดี้สแลม

 

MV เพลงแสงสุดท้ายได้มีการนำเสนอเรื่องราวของพี่ตูนตั้งแต่อยู่ในวงการในฐานะนักร้องนำของวงวงร็อคชื่อดังอย่างบอดี้สแลม

แต่วันหนึ่งพี่ตูนได้เดินผ่านโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วเกิดสะดุดตาเพราะสภาพของโรงพยาบาลค่อนข้างเก่า ทรุดโทรม ราวกับไม่เคยได้รับการบูรณะเลย

 

 

ในระหว่างที่พี่ตูนยืนสำรวจสภาพของโรงพยาบาล ก็พลันคิดในใจว่าคงปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แล้วแต่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อนำการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นมาให้กับโรงพยาบาล

 

 

แม้จะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง แต่การจะเปลี่ยนแปลงโรงพยาบาลนั้นจำเป็นต้องใช้งบประมาณมหาศาล แน่นอนว่าเงินที่เขามีคงไม่เพียงพอแน่ๆ

เมื่อกำลังทรัพย์สู้ไม่ได้ พี่ตูนจึงตัดสินใจใช้กำลังกายแทน นั่นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาออกวิ่งเพื่อระดมช่วยเหลือโรงพยาบาล

 

 

ในช่วงแรกพี่ตูนเริ่มวิ่งเพียงลำพัง โดยตั้งเป้าว่าจะวิ่งจนกว่าจะได้เงินพอที่จะสามารถช่วยเหลือโรงพยาบาลได้ และไม่รู้ว่าต้องวิ่งไปไกลแค่ไหนถึงจะมีวันนั้น แต่พี่ตูนก็มุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จให้ได้

 

 

การวิ่งระยะไกลเช่นนี้ ทำให้พี่ตูนต้องผ่านสถานที่ต่างมากมาย มีผู้คนเห็นเขาวิ่ง จนกลายเป็นที่พูดถึงต่อๆ กัน กระทั่งมีสื่อต่างๆ มาทำข่าวกันอย่างไม่ขาดสาย

ในระหว่างวิ่งพี่ตูนได้รับเงินบริจาคจากชาวบ้านบ้าง จากหน่วยงานบ้าง จากคนในวงการบันเทิงบ้าง ส่งผลให้จำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

 

ในขณะเดียวกัน หลายๆ คนเห็นว่าภารกิจของพี่ตูนเป็นประโยชน์กับประเทศชาติอย่างมาก จึงได้ออกมาร่วมวิ่งด้วย จนทำให้ทุกวันนี้พี่ตูนไม่ต้องวิ่งลำพังอีกแล้ว

สิ่งเหล่านี้ทำให้ความฝันของพี่ตูนเป็นจริง เพราะตอนนี้เขาสามารถหาเงินสร้างโรงพยาบาลได้มากกว่า 100 ล้านบาท แถมยังกลายเป็นขวัญใจของมวลมหาชนด้วย

 

 

สมกับเพลง ‘แสงสุดท้าย’ ที่แม้ตอนแรกจะลำบากแต่สุดท้ายจะพบกับแสงที่สดใส

ที่มา Official Shredder

Comments

Leave a Reply